chia sẻ:

Hé lộ đơn vị tài trợ truyền thông - công nghệ cho sự kiện HUTC NOW2020

Cập nhật 03.01.2020 | Tin tức

VietISO vinh dự là đơn vị tài trợ hệ thống Website, Phần mềm phục vụ cho sự kiện du lịch HUTC NOW2020 do Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức. Đây là sự kiện lớn nhằm chào mừng Đại hội Câu lạc bộ, là cơ hội hội ngộ của 600+ doanh nghiệp du lịch 3 miền và là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch Việt đến bạn bè quốc tế.
Hé lộ đơn vị tài trợ truyền thông - công nghệ cho sự kiện HUTC NOW2020

HUTC NOW2020 là sự kiện có quy mô lớn, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, CEO du lịch trong nước và quốc tế tham dự. Bên cạnh ý nghĩa chào mừng Đại hội Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội nhiệm kỳ III, sự kiện cũng là sân chơi thú vị cho doanh nghiệp du lịch Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Là cơ hội để cộng đồng du lịch hội tụ, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, tăng cường gắn kết để hợp tác cùng phát triển trong tình hình mới.

hutc-now2020

Với thông điệp “Kết nối - Trách nhiệm - Đoàn kết - Hành động”, HUTC NOW2020 thực sự trở thành Diễn đàn mở, không gian kết nối hoàn hảo để nâng cao tinh thần trách nhiệm, cùng đồng lòng để xây dựng một Du lịch Việt phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Trọng tâm của sự kiện chính là buổi hội thảo Business Matching - kết nối kinh doanh, sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp du lịch trong nước và các đối tác nước ngoài. Tại đây, các đơn vị sẽ có những chia sẻ thiết thực về thực trạng du lịch, những giải pháp mới nhất và đưa ra phương án cụ thể để bắt kịp xu hướng, nhất là trong thời kỳ kỷ nguyên số hiện nay.

Trên cương vị là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất, cung cấp chuỗi giải pháp công nghệ hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp du lịch trên cả nước, VietISO rất vinh dự khi được đồng hành cùng HUTC NOW2020. Theo đó, VietISO đã nghiên cứu tổng quát để thiết kế Website sự kiện https://hutc.org/ cùng Phần mềm quản trị hệ thống dữ liệu đăng ký tham gia và đăng ký tài trợ. Tất cả quá trình từ đăng ký, kiểm soát thông tin đăng ký, tạo vé mời, cho tới gửi email xác thực, xếp bàn hay xuất file đều được xử lý một cách tự động. 

Hai sản phẩm của VietISO góp phần “đơn giản hóa” 70% công tác chuẩn bị trước thềm sự kiện, tối ưu thời gian và công sức của Ban tổ chức một cách triệt để.

Bên cạnh đó, nhằm chào mừng thành công của Đại hội Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội nhiệm kỳ III, VietISO trân trọng tài trợ miễn phí 3 Phần mềm TravelMaster (Gói Pro) - giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch đồng bộ, hiệu quả.

phan-men-m-travelmaster

TravelMaster mang đến hệ thống quy trình khép kín cho đầy đủ các bộ phận từ phòng kinh doanh, điều hành cho tới marketing, kế toán,... Kết hợp với tính năng S.I.C tour, CRM, TravelMaster giờ đây là một siêu phần mềm đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp, giúp việc quản trị và vận hành một cách tiện lợi, hoạt động trơn tru nhất. 

TravelMaster là yếu tố tất yếu trên chặng đường “khởi động thông minh” giữa thời kỳ kỷ nguyên số.

>> Đăng ký dùng thử miễn phí Phần mềm TravelMaster TẠI ĐÂY

 


VietISO là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ du lịch đặc thù. Với sự tiếp thu nền công nghệ tiên tiến trên thế giới, phân tích và ứng dụng phù hợp cho ngành du lịch Việt Nam, chúng tôi đem đến giải pháp: Quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả với TravelMaster và Kinh doanh online bứt phá với website du lịch được xây dựng trên hệ thống lõi isoCMS.

Xuyên suốt hành trình 11 năm hình thành và phát triển, VietISO đã nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của 3000+ khách hàng là doanh nghiệp du lịch. Chào mừng sự kiện HUTC NOW2020, VietISO trân trọng gửi tặng quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI 30% đối với PHẦN MỀM DU LỊCH TRAVELMASTER. Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETISO

- Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Email: Info@vietiso.com

- Hotline: 024.3829.3838

- Website: https://www.vietiso.com/