chia sẻ:

Doanh nghiệp du lịch Chọn đúng TRAVEL BLOGGER hay chưa?

08.09.2018 | Sale & Marketing

Bài viết hôm nay, VietISO xin chia sẻ với bạn đọc list những travel blogger chất lượng, có khả năng tương tác tốt và hoạt động đa dạng trên nhiều mạng xã hội. Ngoài nội dung về du lịch họ còn chia sẻ về phong cách sống, kiến thức xã hội cho độc giả của mình.
Doanh nghiệp du lịch Chọn đúng TRAVEL BLOGGER hay chưa?

>>> Xem thêm: Travel Blogger thế hệ mới – Nghĩ rộng, làm lớn và đầy bản sắc

1. Khoai Lang Thang

Nội dung: Tập trung khai thác sâu ở mảng văn hóa ẩm thực, những video của Khoai thể hiện chân thực cách chế biến, cảm nhận về món ăn ở từng nơi đi tới.
Nhãn hàng hợp tác: Samsung, Tiki

2. Lý Thành Cơ

Nội dung: bắt đầu ghi lại các chuyến hành trình trên blog https://venturology.org/author/saigoncoeur/ , Thành Cơ chia sẻ những cách đi du lịch sao cho hiệu quả nhất, đi được nhiều nơi với số tiền vừa phải nhất.
Nhãn hàng mới hợp tác: Liberty Insurance, Heineken

3. Mai Hương

Nội dung: blogger này theo đuổi những chuyến du lịch thử thách bản thân, chia sẻ các sản phẩm bình dân, gọn nhẹ dễ dàng mang theo người.
Blog của Mai Hương: http://maihuong.photo/
Nhãn hàng mới hợp tác: Decumar, AirAsia, Strongbow

4. Nhị Đắng

Nội dung: chia sẻ trải nghiệm địa phương, tip du lịch tiện ích qua những bộ phim phong cảnh, văn hóa địa phương có chất lượng cao. Hoạt động trên cả các kênh Vimeo, Flickl, blog http://nhidang.com/ 
Nhãn hàng mới hợp tác: Sony, AirAsia

5. Quang Đại

Nội dung: model nổi tiếng với phong cách thời trang cổ điển, thường xuyên kết hợp du lịch và các dự án về âm nhạc, chụp ảnh thời trang. Những chia sẻ về cuộc sống, giới trẻ trong những chuyến đi của Quang Đại nhận được rất nhiều tương tác.
Nhãn hàng mới hợp tác: Xiaomi, Clear, Lacoste.

6. Tâm Bùi

Nội dung: nhiếp ảnh gia chia sẻ cuộc sống qua từng bức ảnh, và cả tip về sống lành mạnh, cách chọn các sản phẩm du lịch bền, đơn giản, tốt cho sức khỏe.
Có mặt trên cả Vimeo, blog: http://tambui.net/ 
Nhãn hàng mới hợp tác: Grab, Traveloka, Sapporo, Lumix.

7. Travip

Nội dung: chia sẻ về các dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại điểm du lịch. Travip còn có kênh thông tin riêng về máy bay và hàng không.
Kênh youtube Yêu Máy Bay: 60N subcriber
Nhãn hàng: Klook, Grab.
Rất mong sau bài viết này, các Công ty du lịch sẽ có một vài "idea" hay để hợp tác với các travel blogger trong các dự án bán Tour trong tương lai. Hãy góp ý cho chúng tôi những gương mặt nổi bật không có trong danh sách mà bạn biết nhé!
Nguồn: Influencer Marketing Viet Nam