chia sẻ:

Dịch vụ phí cập nhật hàng năm sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Cập nhật 05.03.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Việc thu phí hàng năm cho phần mềm hay website là chính sách phổ biến và quen thuộc đối với các hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới. Đây là một điều tất yếu mà các sản phẩm công nghệ đã và đang đi theo nhằm mục đích cao nhất là nâng cao năng suất làm việc của nhân sự, tiết kiệm thời gian, quản trị chặt chẽ, từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận cho các doanh nghiệp.
Dịch vụ phí cập nhật hàng năm sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Là công ty phần mềm tiên phong phát triển ứng dụng công nghệ cho ngành du lịch là Hệ quản trị nội dung website du lịch isoCMSPhần mềm TravelMaster phục vụ riêng cho ngành du lịch, VietISO đã dùng phí này để đầu tư phát triển công nghệ, tối ưu tính năng, tiên ích sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải quyết cho ngành du lịch những sai lầm trong quản lý điều hành. Với mục đích đó, VietISO đã đưa ra gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm dành cho 2 sản phẩm này.

>>> Hệ thống tính năng chuyên biệt được tích hợp trong lõi isoCMS

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cập nhật hàng năm

- Công nghệ và tiện ích mới: Khách hàng luôn được cập nhật ngay các tính năng, tiện ích được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất và nhu cầu người sử dụng. Cập nhật phiên bản mới nhất tương thích với môi trường hiện tại, không để phát sinh lỗi chéo do xung đột mô trường.

- Chủ động ngân sách: Khách hàng có thể chủ động trong việc lên kế hoạch chi trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà VietISO mang lại.

Thời gian cập nhật: Đối với tất cả các hệ thống website- phần mềm cho VietISO cung cấp trên thị trường đều được cập nhật theo thỏa thuận của hợp đồng giữa 2 bên. Thời gian hiệu lực kể từ ngày hệ thống được bàn giao và vận hành.  

Thời hạn cập nhật: Không hạn chế, dựa trên phí cập nhật mà bạn tham gia.

Quy trình cập nhật:

Cập nhật chủ động: 

- Theo quy trình, đối với phần mềm TravelMaster 4 tháng sẽ cập nhật phiên bản mới 1 lần và Hệ quản trị nội dung website du lịch là 1 tháng 1 lần. Bộ phận hệ thống sẽ có email thông báo phiên bản mới tới khách hàng và có chỉ mục giúp khách hàng đăng ký cập nhật nâng cấp sản phẩm mới nhất. VietISO sẽ bàn giao lại hệ thống cho bạn sau khi thực hiện xong công việc cập nhật.

Cập nhật bị động: 

- Bạn gửi danh mục phần mềm, hệ thống website cần được cập nhật đến hệ thống hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật hệ thống sản phẩm ngay như cam kết. Sau khi cập nhật xong, hệ thống hỗ trợ kỹ thuật sẽ tự động báo tới email của bạn và chờ sự đánh giá chất lượng cả bạn thông qua hệ thống ghi nhận tình trạng đã được cập nhật và đưa vào vận hành.

Phí cập nhật hàng năm

Với mục đích tiện cho việc hỗ trợ kịp thời các lỗi phát sinh, chúng tôi đưa ra 03 gói bảo trì hàng năm như sau:

- Phí bảo hành: Miễn phí (01 năm kể từ ngày bàn giao website)
- Phí bảo trì hàng năm:  5.882.400 VNĐ/ năm

Lưu ý về yêu cầu thêm Module, chức năng

Để đảm bảo Phần mềm - Website du lịch phục vụ nhu cầu của bạn trong mọi thời điểm kể cả trong và sau bàn giao, VietISO luôn sẵn sàng Tư vấn - Cung cấp các giải pháp nâng cấp bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Các báo giá sẽ được áp dụng và gửi tới bạn bằng hệ thống quản trị của chúng tôi. Sau khi chúng tôi nhận được thanh toán online hoặc theo các phương thức thanh toán khác của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện công việc mà không có trở ngại nào về mặt kỹ thuật cũng như khả năng.

Lưu ý: Các yêu cầu làm mới, thêm module chúng tôi sẽ báo giá cụ thể khi có yêu cầu của bạn

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!