chia sẻ:

Có gì mới trong TravelMaster Version 1.4.7.10?

14.09.2020 | Quản trị

Tháng 9 - 2020, VietISO tiếp tục phát hành phiên bản mới cho Phần mềm TravelMaster với 2 mục tiêu chính: tối ưu trải nghiệm người dùng và hoàn thiện tính năng chuyên sâu.

Hãy xem TravelMaster Version 1.4.7.10 có gì đặc biệt nhé!
Có gì mới trong TravelMaster Version 1.4.7.10?

phan-mem-travelmaster-phien-ban-moi

X2 tốc độ xử lý dữ liệu

Điểm đặc biệt nhất của Phần mềm TravelMaster phiên bản mới làm nao lòng người dùng đó là gấp đôi tốc độ tải trang. Nhất là đối với những doanh nghiệp có dữ liệu lớn, sử dụng phần mềm qua nhiều năm. Theo đó, ngay tại màn hình đăng nhập, phần mềm đã bổ sung 1 tính năng đặt lịch chọn thời gian truy xuất dữ liệu. Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ hiển thị các dữ liệu tính từ thời điểm đã lựa chọn đến thời gian hiện tại. Trong trường hợp không chọn lịch, hệ thống sẽ lấy tự động từ ngày 01/01/2020 đến thời điểm hiện tại.

Tính năng này giúp tốc độ xử lý dữ liệu được tăng tốc gấp 2 lần, mọi thao tác, trải nghiệm trên phần mềm được đảm bảo “mượt” nhất.

Cấu hình đa ngôn ngữ

Ngay tại màn hình đăng nhập phần mềm, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ sử dụng phần mềm: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung tùy thuộc vào nhu cầu của mình. 

Tính FOC (Free Of Charge)

Free Of Charge hay FOC của Tour là những tiện ích gia tăng thêm là những dịch vụ miễn phí trong khách sạn, khách lưu trú hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ này mà không mất bất cứ khoản phí nào. Có thể xem FOC như là những tiện ích gia tăng thêm mà các khách sạn dùng để thu hút khách đặt phòng.

FOC theo khoảng khách

Tại phần Quản lý khoảng khách, FOC có chức năng miễn phí giá tour cho một số lượng khách nhất định khi số khách đặt tour đạt đến số lượng đã quy định (đi 10 trả tiền 9, đoàn 25 khách miễn phí 2 khách,...), tính năng này còn có thể áp dụng cho tour leader.

Chính sách FOC được nhập từ Tour sản phẩm, bạn có thể tùy chỉnh số lượng. 

Cách tính giá Booking khi có FOC: Giá Booking = Tổng giá trị Booking / (Tổng số khách - FOC). Khi đó, giá bán của 1 khách sẽ thay đổi, tổng giá trị booking không đổi. 

them-moi-FOC-cho-tour

Thao tác thêm mới FOC cho Tour tại khu vực Booking

FOC theo từng dịch vụ

Tại mỗi dịch vụ của Nhà cung cấp (ngoại trừ dịch vụ Xe ô tô, Hướng dẫn viên, Thuyền, Landtour) sẽ có một trường để nhập FOC dịch vụ. Tương ứng với số dịch vụ được miễn phí khi khách đặt số lượng đạt quy định được áp dụng FOC (ví dụ: đặt 4 suất tính tiền 3 suất, đặt 10 vé được miễn phí 1 vé,...).

Riêng đối với dịch vụ Khách sạn, hệ thống sẽ tính tổng số phòng để áp dụng chính sách FOC.

Tách hóa đơn theo nhóm nhỏ trong đoàn

Một tính năng mới cũng được rất nhiều doanh nghiệp trông ngóng ở TravelMaster Ver 1.4.7.10 đó là tách hóa đơn cho từng nhóm khách trong đoàn. Để thực hiện, bạn sẽ bắt đầu thêm nhóm khách từ khu vực Thông tin báo giá. Sau đó, thực hiện chiết tính tại bảng giá OP theo nhóm khách.

Lưu ý: + Khi tách hóa đơn, chính sách FOC theo phòng khách sạn và Cruise sẽ không được áp dụng ở file tải bảng giá sau khi tách hóa đơn.

TravelMaster - Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch - lữ hành số 1 Việt Nam ngày càng được hoàn thiện để tối ưu thao tác người dùng và quy trình vận hành. Bạn còn chờ gì mà không liên hệ với VietISO ngay hôm nay để được tư vấn, trải nghiệm miễn phí và ứng dụng phần mềm trong vận hành doanh nghiệp. Để lại thông tin trong Form dưới đây và chúng tôi sẽ mang tới giải pháp công nghệ hoàn hảo cho bạn!

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!