chia sẻ:

Các Công Cụ Kiểm Tra Email Đã Mở

26.04.2017 | Sale & Marketing

Khi bạn gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng, cho đối tác, khách hàng đã lâu mà vẫn chưa thấy phản hồi. Bạn băn khoăn không biết được email của mình đã được nhận chưa ? Email được mở khi nào, bao nhiêu lần ? Tài liệu bạn đã đính kèm trong email có được mở ra hay không? Đừng quá lo lắng vì các công cụ dưới đây sẽ kiểm tra xem email của bạn đã được đọc hay chưa và đọc bao nhiêu lần email của bạn.
Các Công Cụ Kiểm Tra Email Đã Mở

1. StreakCRM

StreakCRM là một công cụ quản lý Gmail một cách hiệu quả hơn thông qua việc hẹn giờ gửi email gõ nhanh những mẫu câu thường sử dụng... cũng như theo dõi tình trạng email của bạn đã được đọc chưa, đọc bao nhiêu lần và trên thiết bị nào. Khi mail của bạn được đọc thì hệ thống sẽ báo về mail nên rất nhanh chóng và hiệu quả. Nếu muốn cài đặt Streak thì hãy vào cửa hàng tiện ích của Chrome , sau đó chọn “Add to chrome”. Sau khi cài đặt xong, bạn cần phải chuyển đến trang Gmail của mình và Streak sẽ tích hợp vào tài khoản của bạn. Nếu thành công thì biểu tượng nhỏ màu da cam sẽ xuất hiện bên cạnh tên của bạn.Streak đều giới hạn việc quản lý miễn phí chỉ với 200 mail /1 tháng. Chỉ bằng cách gửi email mời dùng Streak đến 5 người bạn của mình sẽ có thể quản lý nhiều mail hơn không quan trọng số lượng.

 

2. Sidekick

Sidekick là một tiện ích trên Chrome cho phép bạn theo dõi các hoạt động của email trên tài khoản Gmail, Outlook, Salesforce, Hubspot hoặc Apple mail. Nó cho phép bạn kiểm tra tình trạng email, nhận được thông báo tức thì khi người nhận đọc email bạn gửi, biết được địa điểm mà người nhận đang xem email, cho biết thông tin về số lần mà người nhận mở email của bạn. Đối với tháng đầu tiên, bạn sẽ được theo dõi mail không giới hạn. Sang những tháng tiếp theo, bạn sẽ được theo dõi 200 email đầu tiên miễn phí.

 

3. Yesware

Yesware là tiện ích có thể tự động theo dõi những người mở thư do bạn gửi hay nhấp chuột vào liên kết, chuyển tiếp email của bạn cho người khác và bạn sẽ nhận được phân tích chi tiết của mail gửi đi ngay trong gmail. Để bắt đầu theo dõi email và các liên kết bên trong thư gmail mà bạn gửi cho người nhận, hãy nhấp vào nút có tên là Track. Yesware sẽ theo dõi và cập nhật tất cả các hành động mà người nhận sẽ thao tác với email của bạn.Nhận thông báo tức thì ngay khi email của bạn được mở hoặc nhấp.Xem địa điểm, thời gian và địa chỉ email được mở ra ở đâu đồng thời tìm hiểu bao nhiêu thời gian mỗi người nhận chi tiêu cho mỗi trang của các tệp đính kèm mà bạn gửi.

 

Theo Ybox.vn