chia sẻ:

Bạn đã tìm được đại lý du lịch chất lượng giúp bạn bán tour chưa?

08.09.2016 | Sale & Marketing

Việc tạo ra chiến dịch phân phối sản phẩm là bước đầu tiên trong quá trình giới thiệu và quảng bá những tour và dịch vụ du lịch mà bạn kinh doanh tới khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả và có được sự hỗ trợ từ những đối tác uy tín mới là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Một trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phân phối các tour và sản phẩm du lịch của mình đó là kết nối với những đại lý du lịch sẵn sàng giúp bạn bán tour. Những đại lý du lịch uy tín và chất lượng chính là nơi sẽ mang lại cho bạn một số lượng khách hàng lớn. 

Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để tìm cho mình những đại lý du lịch tốt nhất và mở rộng mạng lưới phân phối:

Bạn đã tìm được đại lý du lịch chất lượng giúp bạn bán tour chưa?

1. Kết nối trên LinkedIn

LinkedIn là mạng xã hội hoạt động trên mạng lưới các ngành nghề. Thông qua LinkedIn, bạn có thể tìm thấy những đại lý du lịch đang tập trung gia tăng cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của họ. Khi tham gia trên LinkedIn, bạn có thể giới thiệu về công ty mình và những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp tới các đại lý du lịch. Điều này sẽ khuyến khích các đại lý du lịch tìm hiểu thêm về công ty bạn và những tour mà bạn cung cấp.

2. Tham gia các chương trình du lịch

Những chương trình du lịch thường được tổ chức xuyên suốt toàn cầu và đó được xem như một nơi gặp gỡ của nhiều chuyên gia khác nhau trong ngành. Là một nhà cung cấp tour và các dịch vụ du lịch, khi tham gia những chương trình này, bạn có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều đại lý du lịch và họ là những người có thể quan tâm tới những sản phẩm mà bạn cung cấp. Hãy sẵn sàng thảo luận về những đề xuất của hai bên đồng thời nhấn mạnh sự tiện lợi và dễ dàng khi đặt tour với bạn. 

3. Tham gia hội chợ thương mại

Những hội chợ thương mại thường hướng tới mạng lưới nghề nghiệp. Tại những hội chợ này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành du lịch cũng như gặp gỡ những đại lý du lịch sẽ hỗ trợ bạn bán các tour và dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp. Khi tham gia các hội chợ thương mại, hãy mang theo các tài liệu giới thiệu về công ty và thông tin các sản phấm khuyến mãi của công ty. Những tài liệu này được xem như một sự nhắc nhở về những sản phẩm mà bạn cung cấp và khuyến khích các đại lý du lịch hợp tác với bạn.

4. Đọc các tạp chí du lịch

Hãy đăng ký với một số nhà xuất bản tạp chí du lịch để luôn cập nhật được những thông tin mới nhất và cải tiến mới nhất về du lịch trên thế giới. Khi bạn đọc những tạp chí này, hãy chú ý tới những đại lý du lịch được quảng bá ở trên đó. Nhiều đại lý du lịch chất lượng thường xuất hiện trên những tạp chí du lịch với hy vọng thu hút thêm khách hàng mới và bạn có thể xem đây như một cơ hội để mở rộng mạng lưới bán hàng của mình.

Những đại lý du lịch tốt nhất luôn muốn hợp tác với bạn nếu bạn là một công ty cung cấp tour và dịch vụ du lịch đáng tin cậy, bạn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và tích hợp quá trình booking đơn giản. Thêm vào đó, bạn cần giới thiệu những dịch vụ mà mình cung cấp trên các kênh khác nhau để có thể giúp các đại lý du lịch quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng của họ. Hãy tìm cho công ty mình những đại lý du lịch uy tín và chất lượng để tối đa khả năng bán hàng cho công ty bạn.