chia sẻ:

Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết ở Việt Nam dễ hay khó?

02.12.2017 | Sale & Marketing

Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết là phương thức liên kết dựa trên nền tảng Internet, trong đó các kênh truyền thông trực tiếp sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều Website khác & được hưởng hoa hồng thông qua lượng truy cập, doanh số bán hàng…
Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết ở Việt Nam dễ hay khó?

Affiliate Marketing là khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng từ lâu đã rất phổ biến trên thế giới đặc biệt là ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc… Tại đây có rất nhiều người sống bằng công việc này toàn thời gian, họ coi đó là một nghề rất hấp dẫn, thậm chí tiếp thị liên kết ở nước ngoài tạo ra những chuyên gia, những triệu phú kiếm tiền từ internet.

Từ khi thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, cụ thể là cuối năm 2015 thì cụm từ kiếm tiền với tiếp thị liên kết được nhắc đến rất nhiều và hiện nay gần như đây là một từ khoá hot trên internet.

Hàng loạt các nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Network) ra đời, các công ty nhà cung cấp cũng bắt đầu nhận thấy lợi ích của hoạt động tiếp thị liên kết và thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động này qua các chương trình được gọi tên là “cộng tác viên bán hàng”.

Hiện nay, nền tảng kinh doanh này đã phát triển khá mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam cũng đang quen dần với việc mua sắm online, nhiều nền tảng tiếp thị uy tín được ra đời, nhiều nhà cung cấp sản phẩm cũng nhận ra giá trị và tận dụng xu thế này để phát triển kinh doanh. Tiếp thị ở Việt Nam hoàn toàn rất có tiềm năng, nên hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

Vì sao nên tham chọn làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam?

Thị trường Việt Nam bạn sẽ rất dễ dàng tiếp cận mà không bị rào cản về vấn đề ngôn ngữ. Ngoài ra vì xu hướng đang lên và nếu bạn bắt đầu từ bây giờ thì bạn sẽ có lợi thế của người dẫn đầu.

Sản phẩm tiếp thị dành cho người Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tự mình làm tất cả mọi khâu từ A đến Z, công việc lập website, viết bài giới thiệu, đánh giá sản phẩm, công việc chia sẻ quảng bá sản phẩm, công việc hỗ trợ đặt mua sản phẩm….bạn hoàn toàn có thể tự mình làm.

Bạn đã sẵn sàng và muốn tìm cho mình những trang mạng tiếp thị tốt nhất tại Việt Nam để bắt đầu sự nghiệp?  

>> Xem thêm: 5 Lời khuyên về các phương tiện truyền thông xã hội trong mùa nghỉ lễ

Nguồn: Tacktalk.vn