chia sẻ:

6 Công cụ UX giúp bạn là một nhà thiết kế thông minh!

23.01.2018 | Sale & Marketing

Với mỗi một năm trôi qua, chúng ta thấy một sự gia tăng trong các công cụ và công nghệ mới để làm cho công cuộc marketing và cuộc sống sáng tạo của chúng ta dễ dàng hơn. Chỉ 5 năm trước, có thể chỉ 100 mẩu công nghệ đã có thể khẳng định tên tuổi của 'công nghệ marketing'. Bây giờ, lại có tới hàng ngàn.
Trong lĩnh vực marketing sáng tạo, công cụ UX cũng tiếp tục phát triển về số lượng và sự ảnh hưởng. Dưới đây là 7 công cụ tuyệt vời và các nguồn lực để bổ sung vào quy trình làm việc của bạn.
6 Công cụ UX giúp bạn là một nhà thiết kế thông minh!

1. UX Map

Nếu bạn là nhà thiết kế hoặc người quản lý sản phẩm đang cố gắng truyền đạt ý tưởng của bạn và bạn đã quen thuộc với Axure RP, thì UX MAP đáng để bạn thử nghiệm.

Có còn hơn không, cố gắng giải thích suy nghĩ của người dùng và tương tác với từ thì sẽ không hiệu quả - đặc biệt khi có nhiều bên liên quan tham gia. Với UX MAP bạn có thể mang ý tưởng vào cuộc sống, thêm ghi chú khi di chuột như thể bạn đang ở đó để kể chuyện, và nhiều hơn nữa.

2. UX-app

Tôi biết bạn đang nghĩ gì. Liệu chúng ta cần một ứng dụng tạo mẫu? Vâng. UX-App mang các mẫu HTML5 chức năng vào bảng biểu.

Nó hoạt động thông qua những gì gọi là 'khối logic', cho phép các nhà thiết kế di chuyển qua các điểm nóng. Nguyên mẫu HTML cho phép chia sẻ nhanh qua HTML, mà không cần sử dụng các ứng dụng đặc biệt. Nếu bạn đã từng ngồi trên điện thoại chờ khách hàng tải ứng dụng xem ở phía bên kia, bạn sẽ biết sự cản trở là có thật.

3. HandrailUX

Tạo các cuộc phỏng vấn người dùng, thu thập phản hồi và chia sẻ thông tin chi tiết với những người khác trong nhóm của bạn có thể là một thách thức. Handrailux nhằm mục đích đơn giản hóa toàn bộ quá trình bằng cách cung cấp một nền tảng nghiên cứu cho các cá nhân và đội nhóm.

Handrailux đơn giản hóa phát triển phỏng vấn người dùng với các hướng dẫn và chức năng nhân bản được xây dựng, cho phép bạn nhanh chóng nhân rộng các cuộc phỏng vấn hoặc câu hỏi trong quá khứ, hoặc xây dựng từ một thư viện hiện có. Các cuộc phỏng vấn được dịch sang các kết quả thời gian thực, có nghĩa là bạn có thể lặp lại thiết kế của mình nhanh hơn.

4. UX Project Checklist

Checklists sẽ kiểm tra thế giới của chúng ta. Đặc biệt là khi mọi thứ trở nên bận rộn. Nó đảm bảo rằng các công trình nền tảng được thực hiện (những phần lặp, phản ứng ... đó là một câu chuyện hoàn toàn khác).

UX Project Checklist là chính xác những gì nó được gọi tên. Đó là một danh sách kiểm tra các bước cốt lõi của quá trình thiết kế UX. Mỗi phần bao gồm một liên kết cho một số bài mở rộng và bạn có thể đăng nhập qua Google để chia sẻ danh sách kiểm tra trên các tài khoản của bạn. Nó đơn giản, nhưng đôi khi lại tốt hơn.

5. Hello Many

Đây là tài liệu được uỷ nhiệm về tài sản UI bao gồm chủ đề, biểu tượng và bộ dụng cụ. Trải nghiệm nó để lấy cảm hứng hoặc để tải tài nguyên cho dự án tiếp theo của bạn và không mất thời gian tìm kiếm trên mạng. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Hello Many, hãy là một người quản lý cộng đồng tốt và gửi tài sản mà bạn tìm thấy ở nơi khác.

6. Product Hunt

Trong cùng một chủ đề như Hello Many, để giúp phân loại sự pha tạp, tôi phải trải nghiệm với Product Hunt. Nếu quá khứ là bất kỳ dấu hiệu nào của tương lai, chúng ta sẽ chỉ nhìn thấy nhiều công cụ và nguồn lực xuất hiện. Product Hunt là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm những gì mới nhất và tuyệt vời nhất. Cộng đồng của nó giúp tìm kiếm những gì dẫn đầu để bạn biết nếu nó là xu hướng, nó có giá trị hơn là một cái nhìn.

>> Xem thêm6 Cách minh họa cải thiện UX

Nguồn: Designervn.net