chia sẻ:

5 tính năng PHẢI CÓ trên một Website du lịch chuyên biệt

19.07.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Website du lịch không chỉ là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, cho thương hiệu mà còn là không gian hoàn hảo để quảng bá sản phẩm. Chính vì vậy, nếu biết cách tận dụng tối ưu tài nguyên này, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Bên cạnh những tính năng phổ thông như cung cấp thông tin hành trình, show giá hay chia sẻ blog hữu ích, một website du lịch chuyên biệt phải có 5 yếu tố dưới đây!
5 tính năng PHẢI CÓ trên một Website du lịch chuyên biệt

Review - Đánh giá của khách  hàng

Lời chứng thực hay đánh giá của khách hàng và đề xuất đang tăng lên từng ngày khi người dùng muốn biết người khác trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Và rất nhiều người đã đặt mua trực tuyến vì các sản phẩm được xếp hạng năm sao cùng những đánh giá tuyệt vời trong phần bình luận. Không thể ôm đồm vai trò của nút review cho tất cả các loại mặt hàng, sản phẩm nhưng chắc chắn, yếu tố này có tác động mạnh mẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các website du lịch. 

thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep

Khi nhìn vào tương tác của người dùng trước đó đối với dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, khách hàng có thể hiểu phần nào về quy trình, cách thức hoạt động của dịch vụ đó có tốt hay không. Từ đó, ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định đặt mua sản phẩm. Một ví dụ đơn giản, chẳng ai lại muốn đặt phòng khách sạn A khi mà nơi này nhận được đánh giá là phòng không giống như hình ảnh quảng cáo, các tiện ích cũng không đầy đủ so với mức giá quy định.

Ở một khía cạnh khác, những đánh giá của khách hàng có ý nghĩa đặc biệt giúp cải thiện thứ hạng SEO website du lịch của bạn. 

Bộ lọc tìm kiếm

Khi truy cập một website du lịch, không ai có thể nắm bắt được nội dung mình đang tìm kiếm được nằm ở vị trí nào, được điều hướng như thế nào. Thay vì phải loay hoay giữa đống sản phẩm, dịch vụ của trên trang web khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi nhu cầu tìm thông tin của mình được đáp ứng chỉ sau một bước: Điền thông tin và Tìm kiếm rồi enter. 

>>> Báo giá thiết kế webiste du lịch 2019

giao-dien-webiste-du-lich

Đối với 1 website du lịch, bộ lọc tìm kiếm thường có các loại hình riêng với nội dung tìm kiếm riêng. Ví dụ:

- Tour: keys, departure point, destinations, travel styles, tour length 

- Du thuyền: keys, type, itinerary, price

- Khách sạn: keys, country, destinations, ranking, price

Lọc tìm kiếm có vai trò quan trọng trong việc điều hướng hành vi của khách hàng. Giữa thực trạng cung nhiều hơn cầu hiện nay, khách hàng sẽ rời khỏi website của bạn ngay lập tức nếu không dễ dàng tìm kiếm hành trình mà mình mong muốn.

Booking online

Việc đặt tour hay còn gọi là hành động booking của khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của bạn. Thời điểm nền công nghệ phát triển vượt bậc, con người lại càng muốn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian thì booking online là giải pháp không thể hoàn hảo hơn.

Thanh toán trực tuyến

Tương tự như hành động booking online, thanh toán trực tuyến không chỉ giúp cho doanh nghiệp du lịch tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà còn tiện lợi đối với khách hàng. Khi công nghệ số đã lan tỏa nhanh chóng như hiện nay, khách hàng có nhu cầu rất cao đối với những gì thuận tiện cho họ. Chỉ với vài cú nhấp chuột hay lướt trên màn hình điện thoại, bạn đã có thể hoàn tất bất cứ tùy chọn nào họ muốn. Trải nghiệm tốt, dịch vụ tốt và tiện lợi sử dụng giúp xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội

Nếu bạn tham gia vào thế giới kinh doanh du lịch trực tuyến thì phải có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội. Lý do là gì? 99% du khách thích chia sẻ câu chuyện du lịch của mình và hầu hết các cuộc trò chuyện này diễn ra trên một số nền tảng truyền thông xã hội lớn như Facebook, twitter, Instagram,...

Việc xây dựng website du lịch tích hợp với các mạng xã hội giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ câu chuyện của họ hơn. Điều này có thể thúc đẩy sự tham gia của khách hàng cũng như giúp tăng sự tín nhiệm trực tuyến của trang web du lịch.

Website du lịch của bạn đã có đầy đủ 5 yếu tố đặc biệt như trên chưa? Nếu chưa, hãy SUBMIT vào form dưới đây để VietISO tư vấn giải pháp phù hợp nhất, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh nhanh chóng ngay trong mùa du lịch này! 

 

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí!