chia sẻ:

5 công cụ tạo website chuyên nghiệp miễn phí

16.03.2017 | Sale & Marketing

Tất cả mọi người đều đồng ý rằng việc tạo một website chuyên nghiệp tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí, hơn nữa còn phải đạt yêu rất cao về mặt thiết kế, code hay nội dung. Tuy nhiên, ngày nay cùng với sự nổi lên mạnh mẽ của các công cụ tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho riêng mình một website chuyên nghiệp nhất với đầy đủ các chức năng, giao diện đẹp mắt mà không tốn một xu chỉ trong vài bước click chuột. Dưới đây, VietISO sẽ chia sẻ những nhà xây dựng website giúp bạn có thể thực hiện ước mơ của mình một cách miễn phí.
5 công cụ tạo website chuyên nghiệp miễn phí

Xem thêm: Tại sao các doanh nghiệp nhất định phải có một Website?

8 xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2017

 

WordPress



WordPress là nền tảng số một trong việc tạo dựng website. 25% trong tổng số các website lưu thông hiện giờ và hơn 80 triệu blog trên toàn thế giới được xây dựng từ công cụ này. Bạn có thể hoàn toàn tự tay mình từng bước xây dựng một website hoặc sử dụng các mẫu có sẵn một cách đơn giản và nhanh chóng. WordPress có thể tùy chỉnh dễ dàng và cung cấp rất nhiều các tính năng cho phép bạn phát triển website của mình giống như các website được xây dựng chuyên nghiệp.

Bạn có tin một website miễn phí làm từ WordPress có thể vượt mặt các website phải tốn rất nhiều tiền để thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn có thể xây dựng một hệ thống nội dung thật tốt thì việc đấy là hoàn toàn có thể. Wordpress cũng tích hợp đầy đủ các chức năng như like, comment, share qua Facebook. Twitter, Google+,...

Điều này có thể giúp bạn mở rộng website của mình và gia tăng được rất lớn số lượng người tiếp cận. Biết đâu một ngày nào đó bạn tìm kiếm và thấy website của mình xuất hiện ngay top 1 Google. Wordpress là hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu muốn phát triển bạn cũng có thể bỏ ra một số tiền không cần quá lớn để mua được những tên miền đẹp và dễ nhớ như “tendoanhnghiep.com” chứ không phải “tendoanhnghiep. Wordpress.com”. 

 

Blogger



Blogger cũng là một nền tảng xây dựng website chuyên nghiệp giống như WordPress. Cùng với Blogger bạn có thể hoàn toàn dễ dàng tùy chỉnh website của mình bằng cách sử dụng các widget và các mã code ngắn.

Không giống với website khác, blogger được xây dựng bởi Google, vì vậy về cơ bản là bạn đã có sẵn một trí trên Internet với tên miền riêng mà không mất một khoản phí nào bởi blogger là một trong những dịch vụ của Google. Nếu như bạn muốn tùy chỉnh tên miền, rất đơn giản chỉ cần click vào Setting và thêm chức năng tùy chỉnh vào dưới địa chỉ website là được.

Nếu như bạn muốn phát triển trang website của mình hơn nữa, bạn có thể tiêu tiền vào Google Ad sense. Việc kết hợp như thế này có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển kinh doanh. 

 

Tumblr



Tumblr được biết đến như là một nền tảng xây dựng hệ thống nội dung vô cùng tốt. Đây chính là công cụ tuyệt vời nhất để bắt đầu một blog cá nhân hay tạo công việc kinh doanh online của bạn. Tumblr được biết đến như là website của nghệ thuật. Đối với những người làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo như thiết kế tranh minh họa, đồ họa, typography,… 

Bạn có thể sử dụng Tumblr để kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào hệ thống nội dung của bạn và những người theo dõi bạn. Tính năng tốt nhất của Tumblr giống với các website khác là nó cũng có thể chia sẻ nội dung tới cộng đồng. Đây là tính năng không chỉ giúp bạn phát triển được trang cá nhân của mình. 

 

Weebly



Nếu như bạn là một người yêu thích cái đẹp, có tính nghệ sĩ và muốn có một website thật tuyệt vời cho riêng mình, Weebly chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Weebly cung cấp các website với những mẫu giao diện vô cùng đẹp tương thích với mọi thiết bị từ laptop, ipad hay mobile. Bạn hoàn toàn không cần biết gì về code cũng có thể tự xây dựng cho mình một website đẹp, đầy đủ chức năng chỉ chưa đến 30 phút.

Weebly là một trong những công cụ xây dựng website thương mại tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Bên cạnh các tính năng tự xây dựng thì Weebly cũng cung cấp tính năng download mã code web để duy trì website của mình khi chuyển sang một nền tảng khác như Wordpress, Blogger,…

 

Wix



Cũng giống như Weebly, Wix là một công cụ khác cho phép bạn có thể tạo website đơn giản và đẹp mà không cần biết gì về code. Các chủ đề website có sẵn trên Wix luôn được thiết kế để tương thích và trông thật tuyệt trên mọi thiết bị. Mặc dù miễn phí, nhưng những website của Wix luôn luôn rất chuyên nghiệp và hợp thời. Đây cũng là một trong những công cụ cung cấp cho người dùng những giao diện website miễn phí đẹp mắt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu một website chuyên nghiệp nhất với Wix chỉ sau một vài click chuột. Không cần tốn bất kỳ một khoản chi phí nào, giấc mơ của bạn được thực hiện.