chia sẻ:

3 Website Học Photoshop Chuyên Nghiệp Miễn Phí Và Miễn Phí

18.05.2017 | Sale & Marketing

Ngày nay Photoshop là công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến và chuyên nghiệp nhất thế giới. Rất nhiều bạn đam mê hay muốn thử sức với nó, nhưng học phí cao vẫn là rào cản lớn nhất. Hôm nay mình xin chia sẻ 3 trang web hướng dẫn học PS và cấp luôn tín chỉ cơ bản.
3 Website Học Photoshop Chuyên Nghiệp Miễn Phí Và Miễn Phí

1. Alison – Khóa học cấp giấy chứng nhận CS 



[​IMG]

Trang web sẽ giúp bạn, có một khóa học hoàn toàn miễn phí là Adobe Photoshop CS6 Essential Tools – Làm quen với các công cụ căn bản trong CS6. Nếu tham gia 80% khóa học và hoàn thành tốt bài kiểm tra, bạn cũng sẽ nhận được giấy chứng nhận.



2. Học Photoshop chính chủ từ Adobe



[​IMG]

Khóa học được chia ra nhiều cấp độ khác nhau, từ đơn giản tới nâng cao. Nếu bạn hoàn toàn chưa biết gì, hãy xem qua Overview có cái nhìn tổng quan về Photoshop. Sau đó, tiếp tục với Essential for Beginners để biết thêm về các tính năng căn bản: crop (cắt), color correction (chỉnh màu), vector, layers…

[​IMG]



Khi bạn tham gia xong 3 khóa học miễn phí trên, bạn có thể tiếp tục với Photoshop CS5 ( Tại đây ). Khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ được cấp tính chỉ từ chính Adobe.



[​IMG]



3. Tuts+ trang web học Photoshop đa phương diện ( Photography / Design )



[​IMG]

Ở trang web này có rất nhiều chuyên mục theo nhu cầu học của bạn. Nổi bật nhất là 2 hướng Design và Photography, giúp người học có thể tự nâng cao trình độ của mình qua các level đa dạng khác nhau. Lý do Tuts+ được nhiều người yêu thích là do giáo trình ngắn gọn, súc tít, dễ hiểu cho người mới bắt đầu.

 

Theo techrum.vn