chia sẻ:

3 bí quyết xây dựng website du lịch đẳng cấp chuyên nghiệp

10.08.2018 | Sale & Marketing

Bất cứ doanh nghiệp du lịch nào cũng mong muốn xây dựng website du lịch đẳng cấp chuyên nghiệp. Bởi đó là lý do duy nhất để thu hút khách hàng đặt tour du lịch trên website của bạn. Vậy doanh nghiệp của bạn phải làm gì để tạo được sự khác biệt, ấn tượng trên website của mình.
3 bí quyết xây dựng website du lịch đẳng cấp chuyên nghiệp

>>>Xem thêm: Top 10 các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018

Muốn sở hữu một website du lịch độc đáo, hãy chú ý đến xây dựng trang chủ, màu nền, nội dung, thông tin nhé. VietISO – 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, cung cấp giải pháp thiết kế xây dựng website, phần mềm cho công ty du lịch. Sau đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi  xin đưa ra 3 bí quyết để xây dựng website du lịch đẹp như sau:

Xây dựng website du lịch đẳng cấp, chuyên nghiệp cần chú ý đến bố cục trang chủ.

Có câu ấn tượng đầu tiên luôn sâu sắc và khó quên nhất. Trang chủ của website luôn là nơi mà khách hàng của bạn ghé thăm đầu tiên và nhiều nhất. Muốn có một website du lịch đẹp, bạn đừng xem nhẹ việc xây dựng trang chủ nhé. Nếu thiết kế của bạn khiến khách hàng lập tức bị “hút” vào ngay, xem như bạn đã thành công từ những bước đầu tiên.

Xu hướng khách hàng thường ưu tiên những website có giao diện dịu mắt, dễ nhìn, phân chia bố cục rõ ràng, không bị tham lam quá nhiều thông tin, để họ có thể tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng nhất. Vậy như thế nào là một website du lịch có bố cục vừa hợp lý vừa ấn tượng.

Trang chủ nếu bạn không sử dụng video toàn màn hình và muốn thể hiện luôn sản phẩm của doanh nghiệp mình đang cung cấp. Chuyên gia của VietISO với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đề xuất cho bạn 1 dạng bố cục tiêu biểu như sau:

 

Đăng ký tìm hiểu thêm về isoCMS

 

Màu nền nào bạn nên sử dụng khi xây dựng website du lịch

Trong quá trình xây dựng website du lịch, việc chọn màu nền là bước rất quan trọng để giúp tạo ấn tượng cho người xem.

Thứ nhất bạn nên lựa chọn màu nền hài hòa, phù hợp với màu sắc của logo công ty bạn để không gây sự mất cân đối khi lên giao diện thực tế.

Thứ 2 bạn có thể dựa vào đặc trưng ngành du lịch và có thể chọn màu xanh làm nền chủ đạo, xanh phối trắng để tạo sự tươi mát, tạo cảm giác thư giãn, gần gữi với thiên nhiên. Thông thường, các khách hàng của VietISO rất yêu thích website du lịch sử dụng tông màu trắng và xanh, các gam màu dịu, tạo nên sự tao nhã, nhưng không kém phần sang trọng.

Hơn nữa, phông chữ cũng nên đơn giản, bạn cần thiết kế theo giao diện phẳng, chữ và ảnh lồng vào nhau, không nên để quá nhiều khối.

Xây dựng website du lịch với hệ thông thông tin đầy đủ, chính xác

Vậy thông tin chính xác ở đây bao gồm những thông tin gì?

Thứ nhất, hãy đảm bảo rằng website của bạn cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về doanh nghiệp: sự hình thành và phát triển của danh nghiệp, mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn,...

Bên cạnh đó, hãy cho khách hàng của bạn thấy được văn hóa doanh nghiệp của bạn bằng cách cung cấp các hình ảnh về hoạt động nhân viên, không gian công ty, để thiết lập mối quan hệ với khách hàng qua Internet. Việc này không chỉ thể hiện ở trên website, mà còn ở kênh fanpage, các kênh online khác và kết hợp ở các hoạt động offline nữa.

Thứ 2, Thông tin về sản phẩm của bạn, cụ thể là Tour du lịch để giúp khách hàng nắm rõ và lựa chọn nhanh chóng dịch vụ thì website của bạn cần mô tả chính xác, chi tiết các chương trình tour du lịch, và các thông tin như: lịch trình, giá cả, thời gian, địa điểm, xe đưa đón, các chương trình khuyến mại đặt phòng và tour,cách thức đặt tour, hình thức thanh toán rõ ràng, thuận tiện, tour giờ chót,…

Thứ 3, là phần Blog. Blog là phần không thể thiếu trong một trang web nói chung và góp phần quan trong trong việc xây dựng website du lịch nói riêng. Ngoài việc cung cấp thông tin các bài viết liên quan đến du lịch để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng như: kinh nghiệm du lịch, các mẹo hay cần biết, địa điểm du lịch đẹp,... Hãy cập nhật thường xuyên những xu hướng du lịch mới nhất, cùng những chương trình giảm giá để kích thích khách hàng đặt tour. Blog còn hỗ trợ website của bạn chuẩn SEO trên công cụ tìm kiếm của Google, tăng khả năng truy cập website, tỷ lệ book tour.

Trên đây, VietISO đã chia sẻ bí quyết để xây dựng website du lịch đẹp, chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích giúp bạn.

VietISO Support Team

>>>Có thể bạn quan tâm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?


 

Đăng ký để nhận được tư vấn từ các chuyên gia!

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập