chia sẻ:

14 Lý do tại sao một hệ thống đặt phòng trực tuyến là cực kỳ có giá trị?

29.01.2018 | Sale & Marketing

Có rất nhiều lý do khác nhau để xem xét áp dụng một hệ thống đặt phòng trực tuyến cho các tour du lịch và các công ty hoạt động của bạn.
14 Lý do tại sao một hệ thống đặt phòng trực tuyến là cực kỳ có giá trị?

Nếu bạn giống tôi, bạn đang đặt ngày càng nhiều dịch vụ hàng ngày bằng trực tuyến, từ các nhà hàng đến các cuộc hẹn bác sĩ. Điều này thậm chí còn rõ ràng hơn khi chúng ta đi du lịch. Đối với hầu hết chúng ta, chuyến bay và khách sạn là những khía cạnh đầu tiên của chuyến du lịch, chúng ta nên bắt đầu đặt phòng trực tuyến, cho dù trực tiếp thông qua trang web của nhà cung cấp dịch vụ hay qua các bên thứ ba.

Đó là những hành động trực tuyến đã khiến người tiêu dùng quen với việc đăng ký trực tuyến - và họ cảm thấy bực bội khi họ không làm được. Sự thật là các tour du lịch và các hoạt động đã mất nhiều thời gian hơn để làm theo phần còn lại của ngành công nghiệp du lịch. Nhưng bây giờ họ đang bắt kịp. Và điều này rất quan trọng bởi vì người tiêu dùng đang tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ du lịch và hoạt động có chức năng trực tiếp đặt vé trực tuyến.

Có rất nhiều lý do khác nhau để xem xét áp dụng một hệ thống đặt phòng trực tuyến cho các tour du lịch và các công ty hoạt động của bạn.

1. Khách hàng của bạn muốn đặt trực tiếp trên trang web của bạn

82% tất cả các đặt tour du lịch và hoạt động diễn ra trên trang web của công ty hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động. Đó là bởi vì nó dễ dàng nhất cho khách hàng: họ không cần phải nhận điện thoại, email, hoặc đi qua một trang web của bên thứ ba. Thiết lập các đặt chỗ trực tuyến và bạn sẽ chuyển đổi nhiều quan tâm đến đặt phòng (và giảm khách hàng của đối thủ cạnh tranh).

2. Bạn có thể thực hiện đặt chỗ bất kỳ giờ nào trong ngày

Không quan trọng nếu bạn đang ngủ khi khách hàng ở phía bên kia địa cầu muốn đặt trước và thanh toán cho chuyến tham quan: hệ thống đặt chỗ của trang web của bạn có thể xử lý nó và cập nhật lịch của bạn. 

Đây là trường hợp của Antonio, chủ sở hữu và là người sáng lập của Captain Tony:

"Kể từ khi văn phòng của chúng tôi đóng cửa lúc 5:30 chiều, chúng tôi thường bỏ lỡ những người muốn đặt các chuyến đi vào buổi tối. Chúng tôi nhận thấy phần lớn các đặt phòng trực tuyến của chúng tôi đến vào ban đêm".

3. Người tiêu dùng muốn đặt tour trên các thiết bị di động

49% số lần đặt tour du lịch và hoạt động trên điện thoại di động. Bằng cách sử dụng hệ thống đặt phòng trực tuyến tương thích, bạn được bảo vệ trên bất kỳ thiết bị nào. Quy trình đặt phòng trực tuyến của bạn sẽ được tối ưu hóa cho điện thoại di động và sẵn sàng cho đặt chỗ dù họ ở bất cứ đâu.

4. Bạn tiết kiệm được hoa hồng trên đại lý du lịch trực tuyến và người bán lại

Với một hệ thống đặt chỗ trên trang web của riêng bạn, nó dễ dàng hơn để cắt bỏ các bên trung gian.

5. Bạn có thể giảm bớt hiển thị

Chiến lược tốt nhất là yêu cầu đặt cọc và thanh toán trước cho đặt chỗ trực tuyến của bạn. Thông báo qua SMS và email trước chuyến đi cũng cung cấp lời nhắc thuận tiện cho khách đặt tour trước.

6. Dễ dàng cập nhật sản phẩm tồn kho của bạn

Bằng cách sử dụng hệ thống đặt phòng all-in-one, mọi thứ sẽ được giữ đồng bộ khi bạn thực hiện việc đặt chỗ qua bất kỳ kênh nào - cho dù đó là trang web của bạn, đối tác hoặc OTA.

7. Bạn trông chuyên nghiệp hơn

Hệ thống đặt phòng trực tuyến sẽ giúp bạn rất nhiều vì không có nhiều công ty lữ hành có hệ thống đặt phòng chuyên nghiệp, điều này mang lại cho bạn một lợi thế lớn so với đối thủ cạnh tranh. Tất cả các hoạt động tiếp thị của bạn sẽ điều hướng khách hàng tới hệ thống đặt phòng của bạn. Đây là một trong những điểm quan trọng nhất của các lựa chọn bán hàng, nó thêm cả vào tính chuyên nghiệp của bạn."

8. Bạn sẽ nhận được nhiều đặt hàng hơn

Với đặt phòng trực tuyến, bạn sẽ biến trang web của mình thành cửa hàng của bạn và làm cho nó trở nên cực kỳ đơn giản để khách hàng đặt vé và thanh toán trực tiếp. Nếu bạn có một chiến lược tiếp thị tuyệt vời và luồng lưu lượng truy cập web lành mạnh, làm gia tăng doanh thu là một tác dụng được hoan nghênh của hệ thống đặt chỗ mới của bạn.

9. Bạn có thể tăng giá trị giỏ hàng bằng các tiện ích và gói khuyến mãi

Trong một cuộc phỏng vấn với Vanessa Latessa, Giám đốc điều hành của Bus2Alps, cô khuyên các chủ doanh nghiệp du lịch & hoạt động: "Cung cấp (add-on) cho khách hàng ở nhiều giai đoạn trong quá trình đặt phòng. Hãy chắc chắn rằng họ có thể nhìn thấy trong quá trình nghiên cứu, thời gian đặt chỗ, trong email và trước khi khởi hành, và dĩ nhiên là hướng dẫn của các hướng dẫn trong suốt chuyến đi.

10. Bạn có thể chấp nhận đặt phòng và thanh toán từ khách hàng trên khắp thế giới

Có tiền mặt trong tay và đúng loại tiền tệ không còn là một vấn đề lớn cho khách hàng của bạn.

11. Bạn có thể đặt trước nhiều hơn

Đây là những gì Mate từ Brewer của Berlin Tours đã nói về kinh nghiệm của mình với một giải pháp đặt phòng:

"Hệ thống đặt phòng trực tuyến đã mang chúng tôi đến mức bán tour trực tuyến ngay lập tức và bán vé trực tuyến đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi."

12. Nhưng bạn cũng có thể chấp nhận đặt tour phút cuối ngay trước tour du lịch

Khách hàng du lịch tiếp tục đặt phòng ngày càng nhiều vào phút cuối. Cách tốt nhất để đáp ứng xu hướng này là với một hệ thống trực tuyến tiết kiệm được các khoản đặt phòng mà bạn không có thời gian để xử lý qua điện thoại hoặc email.

13. Bạn có thể chấp nhận các yêu cầu cho các tour du lịch tùy chỉnh trên trang web của bạn

Quản lý tour du lịch tùy chỉnh là một trong những mấu chốt của Oscar Almgren, chủ sở hữu Uteguiden ở Na Uy. Ông bây giờ tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng hệ thống đặt phòng:

"Đối với chúng tôi, tốt nhất là có một hệ thống có thể xử lý một lượng lớn các chuyến đi khác nhau cùng một lúc. "

14. Dễ dàng thiết lập đặt tour trực tuyến

Bạn có thể tích hợp phần mềm đặt tour với trang web hiện tại của mình hoặc xây dựng một phần mềm mới bằng cách sử dụng Website Builder. Chẳng bao lâu, bạn sẽ có một nút "Book now" đẹp trên trang web của mình để chuyển đổi khách truy cập đặt chỗ và làm hài lòng khách hàng.

>> Xem thêm: Các nhà điều hành tour và hoạt động du lịch đóng vai trò gì trong du lịch bền vững?

Nguồn: Trekksoft.com