chia sẻ:

10 điều khác biệt làm nên thành công của doanh nghiệp du lịch (Phần 2)

27.09.2018 | Sale & Marketing

Ở phần trước, chúng ta đã cùng khám phá những bước đầu tiên để doanh nghiệp du lịch có thể hoạt động tốt hơn. Trong bài viết này, VietISO sẽ tiếp tục chỉ ra cho các bạn thấy đâu là những điểm mạnh của một doanh nghiệp du lịch thành công.
10 điều khác biệt làm nên thành công của doanh nghiệp du lịch (Phần 2)

6. Cung cấp những trải nghiệm đặc biệt

Trai nghiem dac biet cho khach du lich

Bằng cách cung cấp trải nghiệm đặc biệt đáp ứng hoặc thậm chí vượt qua nhu cầu của khách hàng tiềm năng, doanh nghiêp sẽ có một đội ngũ khách hàng trung thành. Họ biết khách hàng của mình sẽ thích gì, cần gì để xây dựng lên những dự đoán và tạo ra những trải nghiệm bất ngờ.

7.Sẵn sàng nói “không”

San sang noi khong

Các doanh nghiệp được tiếp cận với một “cơ hội tiếp thị” mới hàng ngày. Nền tảng phân phối trang web mới, cơ hội quảng cáo trả tiền (tạp chí, in ấn, trực tuyến), các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và thậm chí cả thương mại hoặc truyền thông gia đình.
Các doanh nghiệp du lịch thành công sẽ vui vẻ nói “không” với những cơ hội này trừ khi họ liên kết trực tiếp với việc thu hút nhiều khách hàng đến doanh nghiệp của họ và tạo ra ảnh hưởng đến hành trình mua hàng của khách hàng.

8. Tập trung sáng tạo nội dung

Doanh nghiep du lich tap trung sang tao noi dung

Họ nhìn thấy giá trị của việc tạo nội dung có thể thu hút nhiều khách hàng hơn đến doanh nghiệp của họ. Vì thế việc thường xuyên tạo và chia sẻ nội dung trên các kênh kỹ thuật số mà khách hàng tiềm năng của họ tham gia là điều không thể thiếu.

Họ đang chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội và thấy kết quả SEO được cải thiện, sự tương tác của truyền thông xã hội và cuối cùng là yêu cầu và đặt chỗ của khách hàng tăng lên.

9. Chú trọng xây dựng website du lịch chuyên nghiệp

Xay dung website du lich dang cap

Họ thấy website là trung tâm thành công trong kinh doanh và sẵn sàng đầu tư thường xuyên để cập nhật thông tin. Trang web phải sẵn sàng 24/24 mỗi khi khách hàng có nhu cầu, giao diện phải bắt mắt, đẳng cấp, truyền tải được thông điệp rõ ràng.

Họ tạo nội dung cho blog họ và làm việc với các đối tác website hoặc nhân viên để tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm, giao diện tương thích với tất cả các thiết bị. 

>>> Xem thêm: Xây dựng website du lịch chuẩn SEO

10. Xây dựng mối quan hệ với nhiều "Influencer"

Xay dung quan he voi nhieu influencers

Họ xây dựng mối quan hệ với các đối tác ảnh hưởng đến khách hàng mục tiêu. Đối tác có thể bao gồm Trung tâm thông tin khách truy cập địa phương, Tổ chức tiếp thị điểm đến, Hội đồng ngành du lịch, các doanh nghiệp du lịch khác và các tổ chức Thương mại và Truyền thông có liên quan, các hot blogger, hot facebooker… Từ đó, tận dụng mọi cơ hội đến từ các đối tác này, chủ động theo đuổi cơ hội giúp họ tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng của họ.

Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập