chia sẻ:

VietISO - Dấu ấn 2018 và những định hướng cho năm bản lề 2019

27/12/2018 09:04 | Thông tin nội bộ công ty

Trong năm 2018, VietISO đã có cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị lữ hành trong và ngoài nước. Với sự đầu tư nghiên cứu bài bản, các sản phẩm chính của VietISO là hệ quản trị website isoCMS và phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster đã thực sự trở thành công cụ hỗ trợ quản trị và vận hành tối ưu, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu cho các doanh nghiệp du lịch.

Chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu thế phát triển của ngành. Trong một năm qua, chúng tôi đã cho ra mắt thị trường các phiên bản mới của isoCMS và TravelMaster. Mỗi phiên bản là một thay đổi đột phá khắc phục hoàn toàn những điểm hạn chế của phiên bản cũ đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp một hệ thống hoàn hảo hơn trong vận hành và quản lý công việc. 

vietiso-chuc-mung-nam-moi-2019

2019 được dự báo là năm bản lề, có khả năng tạo ra bước ngoặt của ngành công nghệ toàn cầu. VietISO với sứ mệnh là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành du lịch để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ áp dụng nền tảng công nghệ tối ưu hơn nữa, đa dạng hơn nữa, đóng góp trí tuệ chất xám của mình vào sự đổi mới ngành du lịch. Đồng thời, VietISO cũng rất hoan nghênh sự đóng góp, đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài và mong muốn những góc nhìn đa chiều sẽ giải quyết triệt để những hạn chế mà du lịch Việt chưa thoát ra được. 

Một năm hoạt động đầy nỗ lực sắp qua đi, VietISO hy vọng trên chặng đường sắp tới của chúng tôi vẫn luôn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn là động lực để chúng tôi cống hiến nhằm tạo ra những trải nghiệm và giá trị tích cực nhất cho cộng đồng. 

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác vì đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự thành công của chúng tôi. 

Nhân dịp năm mới 2019, VietISO xin chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta mãi bền chặt và ngày càng phát triển. 

Để thuận lợi trong việc liên hệ, chúng tôi xin gửi tới Qúy khách hàng, Quý đối tác  lịch nghỉ Tết dương lịch 2019 của VietISO như sau:

  •  Thời gian nghỉ: Từ chiều thứ 7 ngày 29/12/2018 đến hết thứ 3 ngày 1/1/2019
  •  Thời gian đi làm trở lại: 8h00 thứ 4 ngày 2/1/2019

Trong thời gian nghỉ lễ, bộ phận hỗ trợ VietISO vẫn có nhân sự để hỗ trợ trong mọi trường hợp khẩn cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0983 53 0001 hoặc 0983 2222 01
  • Email: support@vietiso.com

Kính chúc Qúy khách hàng, Qúy đối tác có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc.