chia sẻ:

Nâng cấp hệ thống

10/12/2013 10:53 | Giải pháp isoCMS

Để đảm bảo cho khách hàng khi đặt dịch vụ tour du lịch trên hệ thống website du lịch. VIETISO đưa vào nâng cấp các chức năng cho phép nhúng Tour Booking Engine vào hệ thống của mình.

Việc nhúng hệ thống BookingEngine để phục vụ trong việc kiểm soát các Booking và tình trạng đặt - hủy booking một cách chính xác cũng như xử lý các booking ngay trong isoCMS là yếu tố cần và đủ cho các công ty du lịch vận hành 01 website du lịch hiệu quả.

Đội ngũ VietISO đã nghiên cứu trong thời gian 24 tháng với tinh thần tập trung cao trong việc thay đổi hệ thống lõi isoCMS của mình. Việc quá bận rộn này mà chúng tôi quên việc thông báo tới cộng đồng đang sử dụng hệ thống isoCMS của chúng tôi rằng, chúng tôi đang thay đổi tối đa các chức năng hỗ trợ người dùng cũng trợ giúp nhà quản trị website tích hợp thêm các chức năng:

1. Giao diện admin thân thiện hơn cho người vận hành dễ tìm kiếm thông tin một cách thông minh.

2. Tích hợp hệ thống marketing trong hệ thống là yếu tố cần và đủ trong thời điểm hiện nay và chúng tôi đã thành công trong việc này, phục vụ tiện ích tích cực trong việc biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng là điều cần thiết cho doanh nghiệp.

3. Chúng tôi đã cho ra mắt hệ thống CRM quản lý triệt để tình trạng quản lí khách hàng cho 01 công ty du lịch cũng như khách sạn. Việc quản trị các đối tác, đối thủ hay là các nhà cung ứng dịch vụ là việc làm khó khăn của hầu hết các công ty du lịch hiện nay.

4. Yếu tố dữ liệu khách hàng, một trong những giá trị cốt lỗi của doanh nghiệp nhưng không mấy doanh nghiệp du lịch ở VIETNAM quan tâm nay đã được VietISO tối ưu hóa và tích hợp trong hệ thống quản trị của hệ thống isoCMS và hệ thống isoCRM.

5. Tích hợp SSL trong hệ thống nhằm nâng cao tính tin cậy trong toàn hệ thống dự liệu truyền trên các booking và truy cập người dùng, trợ giúp cho người đặt dịch vụ tin tưởng hơn với doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, thay vì nghi ngờ các giao dịch truy vấn có giá trị về thông tin khách hàng.

 

------------------------------------------------------
Cập nhật: 8/12/2013