chia sẻ:

Thư chúc Tết - Đinh Dậu 2017

17/01/2017 02:04 | Danh mục tin tức

Sau nhiều năm làm công việc cung cấp công nghệ cho ngành du lịch, Công ty Cổ phần VietISO đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Và để có được thành công đó là nhờ sự ủng hộ và tin yêu của đông đảo Quý Khách hàng và Quý Đối tác.

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác,

Nhân dịp đầu Xuân mới – Đinh Dậu 2017, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần VietISO xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng và đối tác lời chúc năm mới tràn ngập HẠNH PHÚC – SỨC KHỎE – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn VietISO là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với phương châm phục vụ hết mình, VietISO đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới để mang tới cho quý vị những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Với nỗ lực ấy, năm 2016 tiếp tục là một năm ghi dấu sự phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh của VietISO bằng các sự kiện: Nâng cấp thành công TravelMaster trở thành phần mềm Quản trị du lịch tiềm năng và toàn diện nhất; Cho ra mắt isoCMS như một hệ thống quản trị dữ liệu website du lịch hoàn toàn mới, tối ưu nhất và dẫn đầu thị trường ; Nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng với nỗ lực: “mọi sản phẩm đều là một sản phẩm hoàn hảo nhất”  như một lời cảm ơn của VietISO đến khách hàng. Chính sự tin tưởng của Quý vị dành cho VietISO đã giúp chúng tôi tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp công nghệ trong ngành du lịch

Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phuc vụ trước và sau bán hàng, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của quý vị, trong năm 2017, VietISO sẽ nỗ lực, tận tâm, tự hoàn thiện hơn nữa với mong muốn và hi vọng mang lại sự hài lòng cho quý vị bằng các sản phẩm ngày càng đa dạng, dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn.

Bằng tất cả sự chân thành, một lần nữa, VietISO xin cảm ơn và hi vọng được sát cánh cùng quý vị trên bước đường thành công sắp tới.

Trân trọng!