chia sẻ:

Hành trình 10 năm kết nối của Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội

15/01/2019 07:56 | Danh mục tin tức

Từ nhịp cầu gắn kết các hoạt động du lịch 

Dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội UNESCO, Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội là tổ chức xã hội nghề nghiệp hoạt động với mục đích nâng cao chất lượng của các đơn vị trong lĩnh vực du lịch. Thông qua các chương trình giao lưu, hợp tác, các doanh nghiệp được khơi dậy tiềm năng, hình thành cơ hội phát triển ở thị trường trong và ngoài nước. Trở thành thành viên của câu lạc bộ, các doanh nghiệp được tham gia vào các khóa đào tạo để trau dồi chuyên môn, đồng thời có mặt tại các chương trình đối ngoại nhân dân trong khuôn khổ để kết nối tiếng nói của tổ chức với nhân dân. 

hanh-trinh-10-nam-ket-noi-hutc

Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội nhận được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch

Với hoạt động tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội đã và đang thực sự trở thành nhịp cầu gắn kết chặt chẽ mọi hoạt động du lịch, tạo ra một cộng đồng có tâm và có tâm đối với ngành du lịch nước nhà. 

Đến Gala Hành trình 10 năm kết nối 

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển với sự quan tâm, giúp đỡ của các Cơ quan quản lý Nhà nước cùng sự đồng hành tích cực của các hội viên, Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội đã chính thức bước sang tuổi thứ 10 và ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò của mình. 

Để kỷ niệm cho dấu mốc đầy tự hào này và hướng tới Diễn đàn du lịch ASEAN 2019, Câu lạc bộ đã tổ chức Gala Hành trình 10 năm kết nối với một chuỗi các hoạt động chào mừng, tổng kết và vinh danh trong sự tụ hội của nhiều doanh nghiệp lữ hành khắp cả nước. 

hanh-trinh-10-nam-ket-noi-hutc

Mở đầu cho Gala là sự kiện Networking & Business Matching giới thiệu và kết nối các đơn vị du lịch. Tại đây, các chủ doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm của đơn vị mình cũng như mở rộng mối quan hệ, hình thành sự hợp tác với các đối tác tiềm năng. 

Trong buổi lễ, đại diện câu lạc bộ đã tổng kết lại quá trình hoạt động đầy nỗ lực của các thành viên trong suốt 10 năm qua để từ đó để ra định hướng trong quản lý và vận hành cho thời gian tới. Câu lạc bộ cũng rất vinh dự khi được đón nhận một loạt các bằng khen, giấy khen của các Cơ quan Nhà nước vì đã tích cực đóng góp công sức cho sự phát triển của du lịch Việt Nam. Có được kết quả này, không thể không kể đến sự tham gia nhiệt tình của các hội viên - những đơn vị và cá nhân xuất sắc cũng đã được vinh danh trong buổi lễ kỷ niệm. 

hanh-trinh-10-nam-ket-noi-hutc

Gala Hành trình 10 năm kết nối là dịp để mọi thành viên của câu lạc bộ cùng nhìn lại những khó khăn, những thành tựu đạt được của chặng đường vừa qua. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi hợp tác với những người anh em trong ngành.
Bước sang tuổi thứ 10 với đầy những hy vọng, Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai để hoàn thành sứ mệnh của mình là kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch. 
Đại diện Công ty cổ phần VietISO cũng đã có mặt trong chương trình Gala để chung vui và chia sẻ những đóng góp của công ty với sự phát triển của ngành du lịch. Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành, VietISO hiểu được những khó khăn nhất định của các doanh nghiệp khi phải đối mặt với bài toán công nghệ. Bởi vậy chúng tôi không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm thân thiện, hữu ích nhất cho các đơn vị lữ hành. 

Tham gia sự kiện kỷ niệm 10 năm của Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội, VietISO cũng đã nhìn nhận được tình hình hoạt động và hướng đi tương lai của các doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng bằng sự thấu hiểu và tầm nhìn của mình, sản phẩm VietISO tạo ra sẽ thực sự là giải pháp cho các bạn.