chia sẻ:

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10!

20/10/2017 06:42 | Danh mục tin tức

Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, VietISO xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp một ngày đầy ý nghĩa, tràn ngập vui tươi và hạnh phúc!

Những thành quả mà VietISO có được trong thời gian qua không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ đã và đang làm việc tại VietISO. Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thể các chị em trong công ty với lòng tri ân sâu sắc cho những đóng góp của chị em đối với sự hình thành và phát triển của công ty trong thời gian qua. Đồng thời xin chúc những người phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em trong công ty nói riêng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ và thành công trong cuộc sống; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ phái nam trong ngày hôm nay. 

Các anh em trong VietISO cũng đã kỳ công tổ chức một bữa tiệc ngọt nho nhỏ, bỏ tâm huyết, thành ý vào Bóng Bay, Hoa và Kẹo Ngọt dành tặng các chị em VietISO nhân dịp 20-10. 


Dưới đây là một số hình ảnh không khí 20-10 tại VietISO: 

Văn phòng được trang trí tràn ngập bóng bay 


Bữa tiệc ngọt vui vẻ và ấm cúng

 

Món quà nhỏ ý nghĩa và ngọt ngào

 

Những bông hoa tươi thắm