chia sẻ:

6 bước lựa chọn gói lưu trữ web cho doanh nghiệp nhỏ

13/11/2014 02:26 | Danh mục tin tức

Nếu bạn đang là người quản lý một doanh nghiệp nhỏ và cân nhắc đến việc bắt đầu trang web cho doanh nghiệp của mình, sẽ có rất nhiều thứ bạn cần phải xem xét đến.

Bước 1: Suy nghĩ đến SSL

Cách thức nhà cung cấp đưa ra dịch vụ là gì? Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều thông tin riêng tư, hãy chọn những nhà cung cấp có khả năng cung cấp dịch vụ SSL. Dịch vụ này cho phép bảo mật thông tin khách hàng đưa lên website của bạn cũng như các giao dịch giữa bạn với khách hàng. Ví dụ: những thông tin về thẻ tín dụng là tuyệt mật. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trên lĩnh vực thương mại điện tử thì bạn cần phải sử dụng đến SSL.

Bước 2: Lưu ý đến một số vấn đề nhỏ

Hãy chắc chắn rằng công ty của bạn không phải trả tiền cho những dịch vụ không sử dụng đến. Trong rất nhiều trường hợp, chúng ta có thể thấy có nhiều thứ miễn phí theo như trong quảng cáo: Không giới hạn tài khoản email, Không giới hạn dung lượng lưu trữ, Không giới hạn dữ liệu trao đổi, Không giới hạn cơ sở dữ liệu (SQL và My SQL).

Bước 3: Khả năng trao đổi dữ liệu

Khả năng trao đổi dữ liệu là rất quan trọng. Có bao nhiêu người có thể truy cập vào trang web cùng một lúc? Sẽ có rất nhiều người chỉ đến trang web một lần nếu họ truy cập cùng một lúc với nhiều người và trang web tải quá chậm. Để chắc chắn việc trao đổi dữ liệu một cách nhanh chóng, hãy xem xét tốc độ phát triển của trang web và tốc độ của hosting.

Bước 4:

Rất nhiều địa chỉ IP chuyên dụng cho phép điều khiển từ xa mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó cho phép người quản trị có thể truy cập vào bất kỳ dữ liệu nào từ bất kỳ nơi đâu.

Bước 5:

Thường thì các doanh nghiệp nhỏ không có quá nhiều dữ liệu trên trang web của mình. Một doanh nghiệp nhỏ có từ 1 hoặc 2 sản phẩm dịch vụ trên trang web. Để mang lại nhiều lợi thế hơn cho website, hãy đưa cành nhiều nội dung lên càng tốt. Bạn có thể thiết lập blog, diễn đàn, thư viện ảnh hay một số công cụ của mạng xã hội. Những dịch vụ đó cần đi sâu vào những lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Hãy cân nhắc đến dung lượng của gói dung lượng với những tính năng mà công ty muốn đưa vào trang web.

Bước 6: 

Ai sẽ xây dựng trang web? Đây là vấn đề cuối cùng mà bạn cần cân nhắc. Nếu công ty đã có nhân viên có khả năng xây dựng trang web, bạn có thể tìm kiếm một số gói mã nguồn hoạt động tốt với gói dịch vụ hosting. Nếu không có kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy tìm đến những công ty có thể đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho bạn.