chia sẻ:

Website khách sạn của bạn đã sẵn sàng cho những biến chuyển trong năm 2018?

05.03.2018 | Sale & Marketing

Hãy bắt đầu năm mới mạnh mẽ bằng cách làm mới chiến lược kỹ thuật số của bạn. Tại sao điều này rất quan trọng? Có hai yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu suất của trang web vào năm 2018:
Website khách sạn của bạn đã sẵn sàng cho những biến chuyển trong năm 2018?

- Google’s Mobile First Index

- Website tuân thủ ADA

Với việc đưa ra bản cập nhật công cụ tìm kiếm ưu tiên trên điện thoại di động của Google sẽ xem xét nội dung trang web hiển thị trên điện thoại di động phiên bản "thực sự" của trang web của bạn trong mắt công cụ tìm kiếm.

Đồng thời, đảm bảo rằng trang web của bạn tuân thủ ADA là ưu tiên hàng đầu đối với các thương hiệu trong toàn ngành và sự thiếu tuân thủ có thể dẫn đến phản ứng bất hợp pháp.

Để quyết định xem đây có phải là thời gian cần phải thay đổi lại thiết kế trang web, hãy tự hỏi mình 5 câu hỏi hàng đầu này:

1. Trang web của tôi có sẵn sàng cho Google’s Mobile First Index?

2. Trang web của tôi có tuân thủ 100% ADA?

3. Tỷ lệ chuyển đổi trang web của tôi đã tăng lên hàng năm?

4. Có dễ dàng để cập nhật nội dung trang web của tôi bao gồm các công cụ chuyển đổi đặt chỗ chính như tỷ lệ thời gian thực, cá nhân hoá nội dung và hủy đặt phòng?

5. Trang web của tôi đã được thiết kế lại trong vòng hai năm qua, và nó có theo xu hướng thiết kế hiện tại và các phương pháp tốt nhất không?

Nếu bạn đã trả lời 'Không' cho 2 hoặc nhiều câu hỏi, chắc chắn đã đến lúc thiết kế lại trang web để đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi trang web năm 2018 của bạn gia tăng và sẽ vượt trội hơn so với năm 2017.

Liên hệ với chúng tôi_( VietISO chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website khách sạn và quảng cáo trực tuyến dành riêng cho ngành Công nghiệp du lịch Khách sạn Việt Nam.) để kiểm tra lại trang web miễn phí và tìm hiểu cách thức trang web của bạn hoạt động trong năm 2018 với thiết kế web mới ưu việt hơn.

Đăng ký để nhận được tư vấn từ các chuyên gia!

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập