chia sẻ:

Website du lịch Inbound, hiệu quả là gì?

20.01.2017 | Sale & Marketing

Thị trường du lịch Inbound hiện nay rất tiềm năng. Theo như Tổng cục du lịch Việt Nam, tính chung cả năm 2016 tăng 26,0% so với năm 2015. Điều này chứng tỏ Việt Nam đang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong mắt du khách nước ngoài và cũng chính là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp du lịch tận dụng để phát triển. Chính vì vậy, du lịch Inbound chính là xu hướng dẫn đầu trong tương lai. Hơn thế nữa, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của Website phục vụ du lịch Inbound. Một website du lịch Inbound ấn tượng và nổi bật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp du lịch. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những hiệu quả của Website du lịch Inbound để giúp các doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn.
Website du lịch Inbound, hiệu quả là gì?

Tình hình thị trường du lịch Inbound



Năm 2016, Việt Nam đón hơn 10 triệu lượt khách nước ngoài, tăng 26% so với năm 2015. Năm 2017 thị trường khách Inbound sẽ đa dạng hơn với thị trường các  khách quốc tế từ châu Âu, Úc, Mỹ có nhiều tiềm năng và thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục gia tăng hơn nữa. Ngành du lịch Việt Nam năm 2017, sẽ tiếp tục chào đón nhiều hãng hàng không quốc tế mở thêm các đường bay đến Việt Nam cũng như các chính sách nới lỏng Visa cho một số quốc gia trên thế giới đến Việt Nam là điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch Inbound và cơ hội tốt để các doanh nghiệp lữ hành mở rộng cơ hội thu hút khách nước ngoài.

Hiệu quả mà Website du lịch Inbound mang lại cho doanh nghiệp


1. Thú hút khách hàng đăng ký tour

Website du lịch Inbound với hệ thống nội dung đa ngôn ngữ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng là các du khách nước ngoài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể truy cập website để tìm hiểu thông tin các tour du lịch tại Việt Nam và tiến hành booking tour mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn về không gian cũng như thời gian. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

2. Xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu

Website du lịch Inbound là phương thức hiệu quả để quảng bá thương hiệu đến với khách hàng truy cập website. Doanh nghiệp du lịch của bạn có thể đăng tải các thông tin liên quan đến doanh nghiệp và dịch vụ trên website đồng thời lấy website làm trọng tâm để triển khai các chiến dịch Marketing online, chương trình khuyến mãi hay sự kiện. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp du lịch nhanh chóng đến với khách hàng mà còn nâng cao được uy tín và giá trị thương hiệu, từ đó thúc đẩy hiệu quả doanh số đặt tour.

3. Tạo được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường

Một website được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng như isoCMS có thể giúp doanh nghiệp du lịch của bạn tạo được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Muốn làm được điều đó thì website cần tạo được sự nổi bật và thu hút cùng với đó là đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn của một website chuẩn SEO, tối ưu hóa hiển thị trên màn hình các thiết bị khác nhau, bố cục và màu sắc hợp lý, tích hợp đầy đủ các tính năng. Nếu website inbound của bạn vượt trội hơn đối thủ thì khách hàng sẽ đánh giá cao và lựa chọn dịch vụ của bạn. Đây chính là lợi thế mà doanh nghiệp du lịch có thể tạo ra khi mà cạnh tranh các tour inbound ngày càng cao.

4. Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Đối với các doanh nghiệp hoạt động du lịch trong lĩnh vực Inbound, việc có một website du lịch được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả không ngờ. Đây không chỉ là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng, gia tăng cơ hội bán hàng mà còn giảm thiểu được các chi phí như điện thoại chăm sóc khách hàng, chi phí cho nhân viên cùng với chi phí marketing khác. Trên đây là lợi ích đối với các doanh nghiệp khi thiết kế website du lịch inbound. 

Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho các công ty du lịch


Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp lữ hành, VietISO đã ra cho đời Hệ quản trị dữ liệu website – isoCMS tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu nhất của một website du lịch theo mô hình Inbound bao gồm những phân mục chính như tour, departure date tính giá theo ngày khởi hành, cruise, hotel, hệ thống booking cho tới những phân mục khác như: Destinations, Blog, FAQs. Những gì bạn cần để xây dựng và quản lý một website du lịch phục vụ cho việc kinh doanh sẽ được tìm thấy trong hệ thống isoCMS của VietISO. Hệ quản trị dữ liệu - isOCMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đem lại sự khác biệt trong hiệu quả kinh doanh khi sử dụng.