chia sẻ:

VietISO bổ sung các tính năng hữu ích vào hệ thống isoCMS phiên bản Tháng 12 - 2018

14.01.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Cuối tháng 12 đầu tháng 1 vừa qua, VietISO đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của hệ thống isoCMS. Hãy cùng khám phá xem ở phiên bản này isoCMS có những tính năng hữu ích nào và có thể bổ trợ cho hoạt động của website du lịch ra sao.
VietISO bổ sung các tính năng hữu ích vào hệ thống isoCMS phiên bản Tháng 12 - 2018

1. Cruises: Thêm tính năng You may also like 

isocms-update-thang12-2018Trong mỗi hạng mục của Cruise, hệ thống sẽ hiển thị nội dung của các Cruises tương đương để khách hàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn dịch vụ phù hợp.  Thay vì làm vùng quản lý riêng chúng tôi cho hiển thị hệ thống cruises cùng danh mục hiển thị tự động để giảm thiểu thao tác người dùng mà vẫn đạt được mục tiêu.

2. Cruises: Bổ sung thêm trường thông tin Child Policy và Booking Policy

Thông tin về Child Policy và Booking Policy ở mục Cruise được tối ưu hiển thị trên giao diện website giúp khách hàng nắm rõ về các quy định, điều khoản cần thiết của dịch vụ.

3. Blogs: Thêm tính năng Tour Related và Hotel Related trong từng bài viết

Trong mục Blog, khách hàng sẽ thấy được các tour và dịch vụ du lịch có liên quan đến nội dung mỗi bài viết. Tính năng này giúp thu hút các khách hàng có nhu cầu bằng cung cấp thông tin hữu ích đồng thời gợi ý cho họ những sản phẩm/ dịch vụ mà họ có nhu cầu. 
Xem chi tiết tại đây

4. Why with us: Thêm tính năng mới tách bạch hoàn toàn với các trường thông tin khác

Mục Why with us trong admin được hiển thị ra ngoài ở cột các trường thông tin chính giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác tìm kiếm và nhập liệu. 

5. Form Booking: Chuẩn hóa hiển thị form booking và tính toán chính xác về trường dữ liệu

Form Booking trong admin được trình bày lại với bố cục hợp lý và gọn gàng hơn, ngoài ra chúng tôi tính toán chính xác về trường dữ liệu, đảm bảo không sai sót , thiếu thông tin gửi về cho doanh nghiệp.

6. Price Table Tour: Chuẩn hóa dữ liệu trong admin và bên ngoài giao diện.

Dữ liệu trong admin và giao diện bên ngoài được chuẩn hóa, tạo ra sự đồng nhất tuyệt đối giúp hạn chế nhầm lẫn hay sai sót khi nhập thông tin về giá của hành trình. 
-----------------------------------------
VietISO luôn cố gắng cải tiến sản phẩm mỗi ngày với mong muốn các doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả hơn. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được những phản hồi, chia sẻ của các bạn để quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm được khách quan và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Chúc các doanh nghiệp đạt được thành công với sự hỗ trợ của các sản phẩm được phát triển bởi VietISO

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp về sản phẩm xin liên hệ: