chia sẻ:

Thông báo thay đổi giao diện Website du lịch dựa trên hệ thống lõi isoCMS

21.02.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Từ 24/02/2019, VietISO chính thức cập nhật giao diện mới của Website du lịch dựa trên hệ thống lõi isoCMS.
Thông báo thay đổi giao diện Website du lịch dựa trên hệ thống lõi isoCMS

Kính gửi Quý khách hàng!


Công ty Cổ phần VietISO trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn trân trọng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.


Với mục tiêu cải tiến không ngừng mang đến một giao diện Website đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại, thân thiện và tính ứng dụng cao dành riêng cho các doanh nghiệp du lịch, từ 24/02/2019, VietISO chính thức cập nhật giao diện mới của Website du lịch dựa trên hệ thống lõi isoCMS.

giao-dien-isocms

Theo đó, tính ứng dụng và trải nghiệm của người dùng là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu. Giao diện mới này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp du lịch trong việc tiếp cận, tương tác và kích thích nhu cầu từ khách hàng.


>>> Xem demo giao diện mới của Website du lịch dựa trên hệ thống lõi isoCMS


Trong quá trình đổi mới và nâng cấp, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ quý vị để hoàn thiện 1 Website đáp ứng mọi yêu cầu của nghiệp vụ du lịch. Mọi thông tin xin được gửi về:


CÔNG TY CỔ PHẦN VIETISO

- Tầng 18 tòa nhà VTC Online, số 18, Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Email: info@vietiso.com


VietISO trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua và hy vọng sẽ được hợp tác với Quý vị trong thời gian tới!


Trân trọng thông báo!


Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!