chia sẻ:

Thiết kế website du lịch đẹp đẳng cấp tại Hà Nội

13.07.2018 | Sale & Marketing

Làm sao để lựa chọn được đơn vị đối tác thiết kế, xây dựng website du lịch uy tín tại Hà Nội trong khi trên thị trường có quá nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web này.
Thiết kế website du lịch đẹp đẳng cấp tại Hà Nội

VietISO - 12 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nghiệp vụ du lịch, thiết kế xây dựng website du lịch đẹp, đẳng cấp tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật giỏi về mảng thiết kế website và lĩnh vực du lịch. Chúng tôi hướng đến xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái trong ngành du lịch bao gồm hệ quản trị dữ liệu isoCMS và phần mềm quản trị điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster

VietISO - The Value of Solutions

Tôn chỉ hành động của VietISO là "Đem lại giá trị sản phẩm cao cấp và ứng dụng giải pháp đa truyền thông tương tác cho các doanh nghiệp Việt Nam".

Doanh nghiệp du lịch của bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi hợp tác với VietISO

1. Website mang đậm dấu ấn thương hiệu, thông điệp truyền thông của khách hàng

Nếu Khách hàng nào đã "Follow" VietISO từ 12 năm khi thành lập đến nay, bạn có thể hiểu rõ hơn, chúng tôi luôn phát triển thương hiệu dòng sản phẩm website customise. Chúng tôi tôn trọng khách hàng thông qua việc không public các dự án đã cam kết, bảo mật thông tin cũng như nhận diện thương hiệu website đối với mỗi khách hàng.

>>> Xem thêm: Sai lầm nghiêm trọng khi xây dựng website du lịch giá rẻ???

2. Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất trên toàn thế giới

Bạn biết đấy, xã hội luộn không ngừng phát triển, nhất là trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Bạn sẽ bị lỗi thời ngay nếu không cập nhật thông tin hằng ngày. Đứng lo lắng, VietISO có đội ngũ chuyên gia để làm điều đó thay bạn. Chúng tối đảm bảo rằng, website của bạn luôn sẽ được cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất từ việc chú trong vào UI - UX, sử dụng, video, hình ảnh màn hình tràn full, hiệu ứng panorama,...

3. Hỗ trợ quảng bá, tặng trafic website trên các công cụ online

VietISO hiện tại đang sở hữu hệ thống hơn 100 site vệ tinh với lượng traffic khủng 100.000 - 500.000 /ngày hỗ trợ SEO cho khách hàng.

Chúng tôi cũng có kinh nghiệm tự vấn các công cụ gia tăng traffic website tự nhiên, giúp giảm thiểu chi phí marketing, quảng bá thương hiệu.

4. Hệ thống đặt tour trực tuyến

Khi khách hàng hài lòng và ấn tượng về website của bạn và muốn đặt tour trực tuyến ngay trên đó nhưng bạn lại không có phần mềm đặt tour, chuyện gì sẽ xảy ra? Đừng bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào, để mang về cho mình lượng khách hàng ổn định và chất lượng nhất.

Với phần hệ thống đặt tour trực tuyến, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp, đầy đủ số lượng đạt yêu cầu. Sau khi khách hàng đặt tour xong, bạn sẽ nhận được yêu cầu từ chính khách hàng của mình thông qua email.

>>> Nhận báo giá website du lịch 2019

5. Tăng lợi thế cạnh tranh

Việc xây dựng website du lịch của bạn đạt những điều cơ bản trên, tự nhiên lợi thế cạnh tranh của công ty bạn trên thị trường tự động sẽ được nâng cao mà không tốn nhiều chi phí marketing.

Việc làm marketing truyền thống đã quá vất vả và tốn nhiều chi phí, chiếm rất nhiều thời gian của bạn, nhưng nếu bạn chỉ ngồi một chỗ, không cần phải thuê một đội ngũ nhân sự hùng hậu và một mình làm truyền thông mà vẫn tiếp cận được rất nhiều người thì sao. Đó chính là ngành công nghệ nổi bật – Thiết kế website du lịch với giao diện đăng cấp và chức năng booking engine.

Quy trình thiết kế website du lịch tại Hà Nội

Requirements (yêu cầu)

Bộ phận kinh doanh tiếp cận yêu cầu của khách hàng bao gồm (Get SRS - Yêu cầu đặc điểm kỹ thuật, Project Proposal - Đề xuất dự án, Project Agreement - Thỏa thuận nội dung thực hiện của dự án)

Design (thiết kế)

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin của Bước 1, các bộ phận thực hiện các việc sau: Project Plan - lên kế hoạch khung của dự án, Development Plan - Thực hiện triển khai công việc liên quan (folder, design, plan, code system, code client, code admin....)

Implementation (thực hiện)

Thực hiện sản xuất dự án theo quy trình sắp xếp về nghiệp vụ du lịch, nhằm đảm bảo các nghiệp vụ theo phân hệ yêu cầu về của dự án (tính thẩm mỹ, bảo mật, tính logic người dùng, người quản trị, hệ thống hỗ trợ SEO, hệ thống backup, hệ thống kết nối quản lý TravelMaster). Tính hợp SSL cho Booking Engine. Chạy demo

Verification (kiểm tra)

Get feedback - Nhận phản hồi từ khách hàng các phần được hay chưa được. Testing and Debugging - kiểm tra và fix các phát sinh theo yêu cầu của khách hàng. Chạy demo lần cuối.

Maintenance (bàn giao - bảo trì)

Sau khi fix hết lỗi ở giai đoạn 4, hệ thống sẽ được cài đặt cho vào chạy online. Training the project - hướng dẫn vận hành sử dụng trong suốt quá trình site online. Ngoài ra VIETISO cam kết bảo hành và bảo trì lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian website online.

>>> Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

☎️Hotline: 024 3829 3838

📧Email: support@vietiso.com

🔖Website: https://www.vietiso.com

 

Kết nối với VietISO ngay để nhận tự vấn miễn phí từ các chuyên gia

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập