chia sẻ:

Thế hệ Millennials "du lịch solo" trong năm 2018, tại sao không?

23.02.2018 | Sale & Marketing

Du lịch solo là một phần lớn của chuyến du lịch cho millennials, theo tư vấn mới nhất của Resonance tại Future of U.S. Millennial Travel. 25% số lượng các cuộc bỏ phiếu của Hoa Kỳ trong nghiên cứu nói rằng họ dự định đi một chuyến đi của riêng mình trong vòng 12 đến 24 tháng tới.
Thế hệ Millennials "du lịch solo" trong năm 2018, tại sao không?

Resonance báo cáo rằng số lượng tìm kiếm của Google đối với các thuật ngữ "du lịch solo" đã đạt mức cao nhất trong tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2018, cao hơn 55% so với năm trước. Trong khi bản báo cáo du lịch một mình đầu tiên của Booking.com đã đi sâu vào lĩnh vực này từ năm 2014, thì việc du lịch solo vẫn tiếp tục phát triển, Resonance nói. So với các nước khác được kiểm tra trong báo cáo đó, phụ nữ Mỹ xếp hạng đầu tiên trong cuộc du lịch solo, và thường đi nhiều hơn 3 chuyến đi trong một năm.

Paul Hennessy, CMO tại Booking.com, lưu ý rằng đây không phải là một xu hướng, mà đã trở thành điều bình thường.  "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy phụ nữ đi du lịch solo là một hiện tượng hết sức bình thường," ông nói.

Các nghiên cứu của Resonance cho thấy hai yếu tố quan trọng nhất đối với khách du lịch Millennial khi lựa chọn điểm đến cũng tương tự như của khách du lịch Millennial nói chung: an toàn (56%) và chi phí (51%) đứng đầu danh sách, tiếp theo là chất lượng môi trường tự nhiên / phong cảnh và tiếng Anh. Theo một nghiên cứu khác của Topdeck Travel năm ngoái, Úc và New Zealand đã vượt trội hơn Châu Âu về các điểm đến phổ biến cho du lịch solo, với lý do cảnh quan thiên nhiên phong phú của hai quốc gia và ngôn ngữ chính ở đây là tiếng Anh.

Báo cáo của Resonance cho thấy những người có thu nhập cao đặt tầm quan trọng lớn hơn vào một số yếu tố so với người có thu nhập thấp hơn. Các ưu tiên đáng chú ý nhất đối với người được hỏi có thu nhập cao hơn là chất lượng và sự đa dạng của mua sắm (49% so với 19%), gần bãi biển (44% so với 21%) và số lượng các điểm tham quan hấp dẫn (47% so với 28%).

Resonance cũng tìm thấy những điểm hấp dẫn thú vị, ăn uống và học hỏi những điều mới (90 %, 89 % và 88 %, tương ứng) là những ưu tiên hàng đầu của du khách Millennial du lịch solo khi nghỉ hè, tiếp theo là tham quan (87%). Tham gia một hoạt động trong đời một lần và hoạt động tình nguyện là những hoạt động trong tương lai mong muốn nhất mà họ muốn thử.

>> Xem thêmTriển vọng của thị trường Condotel trong năm 2018

Nguồn: Travelagentcentral.com