chia sẻ:

Tại sao cần tích hợp các mạng xã hội vào website?

04.12.2018 | Sale & Marketing

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt phải kể đến các nền tảng như Facebook, Instagram hay đối với ngành du lịch là TripAdvisor. Với lợi thế là xây dựng được cộng đồng người dùng thân thiết vô cùng lớn, các nền tảng này đã và đang trở thành công cụ hữu hiệu trong vận hành và phát triển website bằng cách xuất hiện dưới dạng các nút chia sẻ trực tiếp trên trang web. Hãy cùng VietISO tìm hiểu lí do vì sao việc tích hợp các mạng xã hội vào website đang trở thành xu hướng thiết yếu!
Tại sao cần tích hợp các mạng xã hội vào website?

Tăng thêm traffic

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc tích hợp mạng xã hội vào website là giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Chỉ với một lượt chia sẻ của một người dùng mạng xã hội, website của bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm bởi rất nhiều người khác. Trong số đó, chắc hẳn sẽ có một lượng người trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Tăng độ phủ của thương hiệu

Nhiệm vụ của tiếp thị và quảng cáo là đưa thương hiệu và thông điệp của bạn tới nhiều khách hàng nhất có thể. Nhưng có một thực tế rõ ràng là không phải ai có nhu cầu hay có khả năng hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cũng có cơ hội nghe nói và biết về bạn. Và cũng có một thực tế là chúng ta có hàng triệu người sử dụng mạng xã hội mỗi ngày. Hãy tận dụng điều này ngay hôm nay! 

Tích hợp các nút chia sẻ mạng xã hội vào website làm tăng khả năng đưa nội dung của bạn tới lượng độc giả rộng rãi hơn. Khi ai đó chia sẻ nội dung đó với mạng lưới bạn bè của họ, một người khác cảm thấy hứng thú và tiếp tục chia sẻ… Cứ như vậy, website của bạn sẽ được tiếp cận bởi một lượng người khổng lồ. Từ đó, chất lượng thương hiệu của bạn được cải thiện bởi chính những người dùng của mình.

Khuyến khích trải nghiệm người dùng tốt hơn

Rất quan trọng để tạo ra mọi tương tác giúp khách hàng có được sự trải nghiệm thương hiệu của bạn bằng một quy trình logic và dễ dàng. Với các nút chia sẻ mạng xã hội được đơn giản hóa bằng các icon nổi bật, khách hàng sẽ nhanh chóng chia sẻ bất kỳ nội dung nào hấp dẫn họ chỉ bằng một cú click. Thao tác càng đơn giản, khách hàng càng sử dụng nhiều. Và như vậy là chúng ta đã đạt được mục đích chính khi tích hợp mạng xã hội vào website đúng không? 

Phát triển liên kết tự nhiên

Nhờ có các nút chia sẻ mạng xã hội, mọi người sẽ chia sẻ liên kết của bạn với những người khác, miễn là nội dung được viết tốt và cung cấp giá trị thiết thực cho họ. Theo thời gian, mọi người sẽ làm nhiều việc hơn là chỉ chia sẻ liên kết trên mạng xã hội - họ sẽ tạo ra các liên kết tự nhiên. Khi càng có nhiều người chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội, bạn sẽ càng tăng cơ hội nhận được các liên kết tự nhiên.

tich hop mang xa hoi vao website
Các nút chia sẻ mạng xã hội được hiển thị rõ ràng trên giao diện isoCMS

Nhận thấy những lợi ích của mạng xã hội mang lại cho website, VietISO - đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, đã tích hợp các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay vào hệ thống quản trị isoCMS. Đồng thời, isoCMS cũng là hệ quản trị website ưu việt nhất hiện nay với đầy đủ các tính cần thiết cho một website du lịch có khả năng hỗ trợ phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp du lịch. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm! 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!