chia sẻ:

Tại sao bạn phải phụ thuộc vào di động hoàn toàn trong năm 2018?

31.01.2018 | Sale & Marketing

Thời điểm này trong năm, tất cả chúng ta đều thay đổi bản thân. Có lẽ bạn đang tìm kiếm để thoát khỏi một số những lộn xộn xung quanh bạn hoặc tiết kiệm nhiều tiền hơn hoặc dành nhiều thời gian hơn với những người thân yêu. Bây giờ là thời gian để cùng nỗ lực cải thiện công việc kinh doanh của bạn vào năm 2018! Nếu cửa hàng của bạn không đáp ứng với thiết bị di động, hãy bắt đầu xem xét cách bạn sẽ kết hợp triết lý di động đầu tiên vào website của bạn trong năm nay.
Tại sao bạn phải phụ thuộc vào di động hoàn toàn trong năm 2018?

Thiết kế đáp ứng là một cách tiếp cận linh hoạt để phát triển một trang web cho phép trang web có thể mở rộng quy mô và sắp xếp lại chính nó để phù hợp với kích thước, nền tảng hoặc định hướng màn hình. Điều này có nghĩa trang web của bạn trông đẹp hơn trên mọi thiết bị mà không cần yêu cầu một phiên bản khác của trang web dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

“Gần một trong năm cửa hàng Volusion vẫn sử dụng phiên bản riêng của trang web dành cho khách truy cập trên smartphone. Nếu bạn là một trong những cửa hàng này, bây giờ hoàn toàn là thời gian để thực hiện bước nhảy vọt tới trang web di động đầu tiên.”

Loại thiết kế này đã được áp dụng một khoảng thời gian, nhưng không phải mọi trang web đã chuyển sang sử dụng thiết kế thân thiện này. Trên thực tế, gần một trong năm cửa hàng Volusion vẫn sử dụng phiên bản riêng cho trang web của họ cho khách truy cập di động. Nếu bạn là một trong những cửa hàng này, bây giờ hoàn toàn là thời gian để thực hiện bước nhảy vọt tới trang web di động đầu tiên. Xem xét các số liệu thống kê này:

- 77% người dùng internet có smartphone (Pew)

- Người dùng Internet dành trung bình 69% thời gian trên smartphone (comScore)

- Năm ngoái, lưu lượng truy cập di động đã đạt 57% lưu lượng truy cập internet (Search Engine Land)

- 60% người dùng internet bắt đầu mua sắm trên một thiết bị di động và tiếp tục hoặc hoàn thành trên một thiết bị khác (Google)

- Doanh số thương mại điện tử di động cuối cùng này đã đạt mức 2 tỷ USD trong khoảng thời gian 24 giờ và tỷ lệ chuyển đổi trên thiết bị di động đã tăng 10,1% từtỷ lệ chuyển đổi 3,5% (CMO)

Và nếu công cụ tìm kiếm là một cách quan trọng để bạn có được khách hàng, smartphone giờ đây quan trọng hơn bao giờ hết: Gần 60% tất cả tìm kiếm trực tuyến đều đang diễn ra trên smartphone. Để phục vụ cho đối tượng đang phát triển này, Google đang thay đổi chỉ mục của họ trong năm nay thành chỉ mục di động đầu tiên thay vì chỉ số máy tính để bàn đầu tiên của năm trước. Điều này có nghĩa là Google sẽ dựa vào thứ hạng của bạn về nội dung xuất hiện trên trang web của bạn khi được xem bằng thiết bị di động thay vì nội dung xuất hiện trên trang web khi được xem trên máy tính để bàn.

Điểm mấu chốt: Nếu bạn chưa thực hiện bước nhảy vào một trang web đáp ứng từ mCommerce, bạn sẽ mất khả năng hiển thị trên Google trong tương lai gần.

Chúng tôi nghe thấy một vài lý do chính gây lưỡng lự để chuyển đổi, nhưng chuyển sang thiết kế đáp ứng rất quan trọng đến mức tôi muốn giải quyết chúng ngay tại đây.

1. "Một thiết kế mới quá đắt!"

Điều đó là chưa hẳn! Có rất nhiều mức giá khác nhau đối với thiết kế một website, tùy thuộc vào các yêu cầu đưa ra của bạn. Điều này bạn có thể cân đối và tùy chỉnh. Đầu tư ngay bây giờ vào thiết kế web đáp ứng thiết bị di động không bao giờ là thừa cả.

2. “Tôi có mã hóa tùy chỉnh mà tôi đã đầu tư rất nhiều tiền vào.”

Mối quan tâm này là có thể hiểu được - bạn đã đầu tư rất nhiều để phát triển website của bạn theo cách bạn muốn, và bạn đã dựa vào các chức năng mà mã tùy chỉnh mang lại. Nhưng tại thời điểm này, đã đến lúc phải tính đến nhu cầu của người dùng di động (57% và đang phát triển!), những người không thể sử dụng cửa hàng của bạn một cách đầy đủ. Các nhà tư vấn thiết kế dịch vụ sẽ giúp bạn xác định xem liệu có cách nào để đạt được mục tiêu giống nhau nếu không có mã số tùy chỉnh đó hoặc cung cấp thông tin về việc mã hóa tùy chỉnh sẽ tốn kém gì trên thiết kế di động mới.

3. "Tôi lo lắng rằng tôi sẽ mất giá trị SEO của tôi trong thiết kế web mới."

Bất kỳ sự thay đổi nào cũng mang một phần rủi ro, nhưng có nhiều phản hồi tích cực, việc đáp ứng này sẽ rất có giá trị. Trong sáu tháng cuối của các dự án thiết kế riêng và sau một tháng với thiết kế mới, lưu lượng của các website đã tăng trung bình 14% và doanh thu của họ tăng trung bình 55%.

Cho đến hôm nay, bạn đã có được một cái nhìn mới cho năm 2018. Các nhà thiết kế thương mại điện tử có thể giúp bạn có được website ước mơ của mình và nhìn thấy sự gia tăng số lượng chuyển đổi và doanh thu rất lớn để năm 2018 là một năm phát triển rực rỡ của doanh nghiệp của bạn.

>> Xem thêm: Xu hướng phát triển Web năm 2018

Nguồn: Volusion.com