chia sẻ:

Những lưu ý về lựa chọn tên miền khi xây dựng website du lịch

02.01.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Khi xây dựng website du lịch, một yếu tố bạn rất cần quan tâm là tên miền. Đây là tài sản vô hình nhưng có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp trên thị trường. Hơn nữa, một tên miền đúng và nổi bật sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên các kênh tiếp thị.
Những lưu ý về lựa chọn tên miền khi xây dựng website du lịch

Trong bài viết này, VietISO sẽ đưa cho bạn các lưu ý về lựa chọn tên miền khi xây dựng website du lịch để có thể tạo ra một tên miền thật sự phù hợp, thân thiện với người dùng và hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp. 

1. Gắn liền với .com 

Ngày nay có nhiều các tiện ích mở rộng tên miền để sản xuất ra .blog hay .photography. Tuy nhiên hiệu quả nhất vẫn là .com. Mặc dù các tên miền với phần đuôi sáng tạo có thể sẽ trở nên hấp dẫn hơn, nhưng một tên miền gắn liền với .com sẽ tạo độ tin cậy hơn. 

Nhiều người dùng, đặc biệt là những người không hiểu biết về công nghệ, sẽ tự động gõ vào .com vào cuối mỗi tên website khi họ tìm kiếm bất kỳ lĩnh vực nào. 

Chưa kể, hầu hết các bàn phím điện thoại thông minh đều có nút .com trên bàn phía, tạo sự thuận tiện cho người dùng. 

2. Sử dụng từ khóa

Từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong mỗi tên miền. Bằng cách sử dụng từ khóa trong tên miền, các công cụ tìm kiếm sẽ xác định được website nói về vấn đề gì. Song song đó, cùng với nội dung chất lượng và xây dựng website du lịch có trải nghiệm người dùng tốt, website của bạn sẽ có được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. 

Cũng cần lưu ý rằng để tìm được một tên miền tốt với các từ khóa phổ biến không phải là điều dễ dàng. Bạn cần sáng tạo và biết cách kết hợp để làm cho tên miền của mình trở nên thật nổi bật. 

3. Tên miền ngắn gọn 

Bạn nên chọn tên miền có tối đa là 15 ký tự để người dùng dễ nhớ và dễ nhập hơn. Sự đơn giản luôn mang lại hiệu quả bởi khách hàng của chúng ta không có quá nhiều thời gian, họ cần những thứ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

4. Chọn tên miền mang tính thương hiệu 

Website du lịch của bạn có tính độc đáo và nổi bật một phần cũng nhờ vào tên miền. Ví dụ, thay vì đặt tên “phanmemdulich.com” - một cái tên khá phổ biến, không xác định cụ thể đơn vị kinh doanh, hãy đặt là “vietiso.com”. Khi khách hàng nhìn thấy tên miền như vậy, họ sẽ muốn khám phá thêm về doanh nghiệp và tính thương hiệu trong tên miền sẽ giúp họ có ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn. 

5. Không sử dụng dấu gạch nối

Bạn không bao giờ nên tạo một tên miền với dấu gạch nối bởi đó là dấu hiệu của các trang spam. Nó cũng sẽ để lại ấn tượng xấu cho khách hàng tiềm năng khi truy cập vào những website lỗi, không có sự tin cậy như vậy. 

Ngoài những lưu ý trên, một điểm bạn cũng cần quan tâm về lựa chọn tên miền khi xây dựng website du lịch là lựa chọn nhà cung cấp tên miền uy tín. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, VietISO đã được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn là nơi cung cấp tên miền với mức giá cạnh tranh cùng chính sách hỗ trợ tốt. Bên cạnh đó, VietISO cũng là đơn vị xây dựng website du lịch chuyên nghiệp đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về tên miền, báo giá website du lịch và các dịch vụ khác liên quan. 

>>> Thiết kế website du lịch giá rẻ tại Hà Nội

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!