chia sẻ:

Những điều bạn cần biết về thiết kế website di động

04.10.2017 | Sale & Marketing

Ngày nay, công nghệ di động đang ngày càng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành du lịch vì ngày càng có nhiều khách du lịch nghiên cứu và đặt chỗ trên các chuyến đi thông qua các thiết bị di động yêu thích của họ. Đó cũng là lý do tại sao các nhà điều hành tour du lịch, hoạt động cần lưu ý về thiết kế website trên thiết bị di động – một website có thiết kế tự động điều chỉnh cho các nền tảng di động.
Những điều bạn cần biết về thiết kế website di động

Dưới đây là những gì bạn cần biết về thiết kế web di động:

- Thiết kế website thân thiện với các thiết bị di động đã trở thành ưu điểm cạnh tranh trong tâm trí khách hàng mục tiêu, và là yêu cầu  của các công cụ tìm kiếm hàng đầu. Các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hiện nay, bao gồm cả Google, đã xem xét việc tối ưu hóa di động trong các thuật toán của mình. Nếu website không có thiết kế đáp ứng đòi hỏi này, hệ quả tất yếu là bạn sẽ không thể đạt được một trong những vị trí hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm. Điều này cũng tương đương với việc, thông tin của bạn không thể hiển thị trên thiết bị di động của đối tượng khách hàng mục tiêu, và tất nhiên, số lượng đặt chỗ trực tuyến của bạn đang chịu ảnh hưởng nặng nề.

Những điều bạn cần biết về thiết kế website di động


- Giao diện trên di động phải là phiên bản được sắp xếp một cách hợp lý của giao diện website trên máy tính để bàn, chứ không chỉ giống như giao diện chỉ hiển thị trên một màn hình nhỏ hơn. Mặc dù bạn hoàn toàn có quyền tự hào về một thiết kế web trên máy tính để bàn với nhiều vùng hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao hay những bản mô tả dài cho phép người đọc tìm hiểu về từng trải nghiệm du lịch bạn cung cấp, nhưng đừng quên rằng, trang web trên thiết bị di động luôn cần nội dung tập trung hơn. Những người dùng máy tính để bàn thường dành nhiều thời gian nghiên cứu các giải pháp trong khi người dùng di động quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm thông tin cần thiết và các thao tác hoàn thiện booking.

Những điều bạn cần biết về thiết kế website di động

Một web di động cần các liên kết cơ bản, các nút lớn, lượng hình ảnh và văn bản tối thiểu để trở nên tối ưu và hiệu quả. Việc luôn luôn phải xoay màn hình để phóng to, thu nhỏ các vùng hiển thị do thiết kế web kém chất lượng là một cách nhanh chóng khiến khách hàng cảm thấy phiền phức và từ bỏ việc booking với công ty bạn.

- Bạn cần phải cập nhật website di động của mình để có thể phù hợp với các thiết bị công nghệ mới nhất. Công nghệ di động luôn luôn thay đổi, đồng nghĩa với bạn cần liên tục thích ứng với các thiết bị mới nhất trong ngành. Website của bạn nên được điều chỉnh 1 – 2 năm một lần để phù hợp hơn.

Những điều bạn cần biết về thiết kế website di động

Phát triển trang web thân thiện với thiết bị di động là yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Để làm điều này một cách dễ dàng, bạn cần phải hợp tác với một công cụ đặt phòng trực tuyến cung cấp khả năng đặt phòng di động. isoCMS là công cụ tuyệt vời cho phép bạn quản trị nội dung với giao diện website tối ưu và chấp nhận đặt chỗ trên các thiết bị di động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về isoCMS và xem làm thế nào nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trên các nền tảng di động, hãy tìm hiểu tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.