chia sẻ:

Làm thế nào thu hút khách hàng thông qua nội dung miêu tả tour?

04.08.2016 | Sale & Marketing

Nội dung miêu tả tour có thể chỉ gồm một hoặc hai câu nhưng cần được viết chất lượng và chú trọng trê website. Nội dung miêu tả tour chính là nhân tố giúp bạn bán tour cho khách hàng tiềm năng, và nó cần hướng tới những du khách có ý định đặt tour. Mỗi tour cần có nội dung miêu tả có thể tạo nền tảng và thu hút sự quan tâm của khách hàng, bên cạnh đó nội dung này cũng cần được viết cẩn thận và rõ ràng để khách hàng có thể đặt tour phù hợp với mong muốn.

Làm thế nào thu hút khách hàng thông qua nội dung miêu tả tour?

Thủ thuật viết nội dung miêu tả tour chính xác và có tính chất kêu gọi:

Hãy mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thật chân thực và thành thật về tour mà bạn cung cấp. Bạn cần xác định mục đích của tour, phương tiện được sử dụng và những dịch vụ có bao gồm trong tour. Ví dụ, nếu bạn cung cấp tour theo thành phố với hình thức đi bộ thăm quan và đi bus, hãy nhắc tới điều này trong tour mà bạn cung cấp. Điều này giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ mà bạn cung cấp và quyết định xem nó có phù hợp với nhu cầu của họ không.

 

 

Sử dụng những từ ngữ không chỉ miêu tả tour mà còn hướng đến đối tượng khách hàng phù hợp. Không phải tất cả các loại tour đều phù hợp với tất cả các du khách. Ví dụ, một số tour phù hợp với khách du lịch thích khám phá nhưng một số loại tour khác lại không phù hợp với loại hình khách du lịch này. Không nói đến việc bạn cần có một văn phong miêu tả chung đối với các loại hình tour khác nhau, bạn cần lưu ý đưa ra miêu tả rõ ràng đối với mỗi tour để có thể giúp khách hàng xác định và lựa chọn tour phù hợp.

Có một số loại tour phổ biến như du lịch khám phá, du lịch mạo hiểm, du lịch biển, du lịch gia đình…, và mỗi loại hình tour lại có một đặc thù riêng. Khi bạn miêu tả một tour leo núi và bạn muốn dùng các từ như “thách thức khả năng” và “trải nghiệm tuyệt vời” để miêu tả trải nghiệm thú vị và thách thức mà tour mang lại, đừng quên nhắc đến những từ khóa liên quan đến loại hình tour trong đoạn miêu tả và những trải nghiệm thực sự mà tour mang lại.

 

 

Miêu tả tour theo cách hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng nhưng loại bỏ những khách hàng không phù hợp với loại hình tour. Bạn muốn đảm bảo khách hàng trong tour của bạn thích những trải nghiệm mà tour mang lại, điều này có thể dẫn đến việc bạn vô tình loại bỏ đối tượng khách hàng tiềm năng khác. Ví dụ, khi bạn cung cấp tour du lịch gia đình và bạn muốn nhấn mạnh rằng khách hàng cần là những thành viên trong một gia đình . Điều này sẽ khiến những khách du lịch có ý định đi theo nhóm bị sao lãng và phân vân. Như vậy, thật tình cờ bạn đã bỏ lỡ một số khách hàng tiềm năng.

Đừng e ngại trước việc làm nổi bật phong cách của mình qua những gì bạn miêu tả đối với mỗi tour. Bạn có thể là một chuyên gia nhưng điều đó không có nghĩa là bạn biết tất cả mọi thứ. Hãy tạo ra những nội dung miêu tả tour thật chất lượng và lôi cuốn khách hàng để có thể bán được nhiều tour như bạn muốn.

Nguồn: Rezdy