chia sẻ:

Làm thế nào để chọn được đơn vị thiết kế website phù hợp nhất?

30.11.2018 | Sale & Marketing

Thiết kế Website du lịch - Trong những năm gần đây, nhu cầu xây dựng website để hỗ trợ việc kinh doanh của các doanh nghiệp tăng cao, khiến thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế website cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ. Và cũng chính sự “bùng nổ” này dẫn đến việc các doanh nghiệp gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm ra một đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. VietISO sẽ gợi ý cho bạn 3 bước đơn giản để việc tìm đơn vị thiết kế website trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Làm thế nào để chọn được đơn vị thiết kế website phù hợp nhất?

1. Tìm hiểu chi phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp với các mức giá vô cùng đa dạng. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình website, giao diện, tính bảo mật thông tin, khả năng nâng cấp mở rộng… 

Bởi vậy, bước đầu tiên khi lựa chọn một đơn vị thiết kế website là phải xác định đặc điểm website của bạn. Xác định càng cụ thể về loại hình, giao diện, tính năng… sẽ càng giúp bạn sàng lọc được các đơn vị thiết kế có mức giá hợp lý và phù hợp nhất với yêu cầu bạn đưa ra. 

>> Nhận báo giá Thiết kế Website du lịch 2019

thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep

2. Tham khảo dự án cũ

Để kiểm tra chất lượng của đối tác, không có cách nào tốt hơn là nhìn vào sản phẩm của họ. Thông thường trên website của một đơn vị thiết kế sẽ có mục khách hàng, bạn hãy truy cập vào phần thông tin này để xem các mẫu thiết kế trước đây. Qua đó, bạn sẽ đánh giá được phần nào năng lực của đơn vị mình sắp làm việc cùng. Chú ý xem xét tất cả các khía cạnh của các sản phẩm này như tính khả dụng, tính tương thích, tính thẩm mĩ… để chắc chắn rằng đây có phải là một đơn vị uy tín và có những sản phẩm thích hợp với công ty của bạn hay không. 

3. Đánh giá quy trình làm việc

Nếu chi phí và sản phẩm tham khảo vẫn chưa đủ để bạn ra quyết định chọn đơn vị nào, hãy liên lạc trực tiếp với một số bên bạn cảm thấy ưng ý nhưng còn khá phân vân. Khi hai bên trao đổi với nhau, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm những thông tin khác về họ và nắm được cơ bản quy trình làm việc của bên đó. Bạn sẽ hiểu được cách vận hành: họ triển khai dự án thế nào, bàn giao sản phẩm ra sao, thời gian hoàn thành, chi phí phát sinh... Đồng thời, cũng nên lưu tâm đến việc hỗ trợ sau dự án. Đây là phần rất quan trọng bởi sau khi kết thúc hợp đồng, sản phẩm có thể gặp trục trặc và bạn sẽ cần sự trợ giúp đến từ phía đối tác. Bạn nên làm rõ điều kiện này ở các mặt như họ có thể hỗ trợ ở mức độ nào, có phải mất thêm phí hay điều kiên nào không… 

VietISO là đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp trong nhiều năm nay, chất lượng đã được khẳng định bởi các doanh nghiệp du lịch trên cả nước. Chúng tôi mang đến giải pháp thiết kế toàn hảo với giao diện hiện đại cùng những tính năng nghiệp vụ chuyên biệt cho ngành du lịch. Liên hệ với VietISO để được chúng tôi tư vấn thêm về mức giá hợp lý đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!