chia sẻ:

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2023 - sự kiện đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của VITM Hanoi.

05.04.2023 | Tin tức

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, qua 10 năm phát triển, đã trở thành ngày Hội của các doanh nghiệp và người lao động trong ngành du lịch.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2023 - sự kiện đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của VITM Hanoi.

VITM đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan, hàng trăm cơ quan quản lý du lịch và doanh nghiệp du lịch đến từ 52 tỉnh/ thành phố và từ 30 quốc gia & vùng lãnh thổ.

Đăng ký tham gia tại: https://edition.itourism.vn/su-kien/ct72.html

Sự hội tụ giữa du lịch và văn hóa, và sự quan tâm ngày càng tăng của du khách đối với các trải nghiệm văn hóa, mang lại những cơ hội nhưng cũng là những thách thức cho ngành du lịch. 

Việc phát triển du lịch văn hóa không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế cho đất nước mà còn góp phần đẩy mạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá Việt Nam, từng bước xây dựng nền công nghiệp văn hoá của Việt Nam. Với chủ đề "𝗗𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗩𝗮̆𝗻 𝗵𝗼́𝗮", VITM Hà Nội 2023 hướng đến góp phần xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế.

  • Thời gian: từ ngày 13/4/2023 đến 16/04/2023 
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh những hoạt động thường niên: gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng, mua bán sản phẩm kích cầu du lịch, tại Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động B2B của các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam với các Buyer quốc tế và nội địa, các hoạt động họp báo, giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, các Trung tâm Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước.

Hội chợ VITM Hà Nội 2023 sẽ thu hút hàng ngàn người mua (buyer) và sẽ có khoảng 2.500 doanh nghiệp đến tham quan và làm việc tại Hội chợ. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ đã chuẩn bị hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi. Ban tổ chức ước tính sẽ đón hơn 60.000 khách tới tham quan trong 4 ngày diễn ra hội chợ.