chia sẻ:

Google Apps for Work: Giá tốt hơn cho doanh nghiệp

17.09.2015 | Sale & Marketing

Dù bạn sở hữu một cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, hay một công ty xuất khẩu hàng thủ công tại Hội An, nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn không có thời gian để quản lý hệ thống máy chủ hay đối phó với các khó khăn khi thư điện tử không hoạt động. Công việc phải được vận hành suôn sẻ, dù cho bạn ở đâu, dùng thiết bị gì, vào bất kỳ thời điểm nào.

Google Apps for Work: Giá tốt hơn cho doanh nghiệp

google giảm giá email

Bắt đầu từ hôm nay, giá của Google Apps for Work (Ứng dụng Google dành cho Doanh nghiệp) đã được điều chỉnh để giúp các doanh nghiệp thực hiện công việc dễ dàng hơn. Mức chi phí cho Google Apps for Work hiện đã giảm 40%, từ 50 USD trước đây, còn chỉ 30 USD/người/năm như hiện tại.

Google Apps for Work bao gồm thư điện tử, kho lưu trữ trực tuyến, lịch công tác với các chế độ chia sẻ và những tiện ích hội họp qua video, bao gồm Gmail, Lịch, Drive, Docs và Hangouts.

Với các Ứng dụng của Google dành cho doanh nghiệp, chủ sở hữu sẽ nhận được một địa chỉ email chuyên nghiệp, có thể sử dụng một cách linh hoạt cho công việc, giúp họ truy cập trên tất cả các loại thiết bị và vào mọi thời điểm, đồng thời có được sự bảo mật và kiểm soát cần thiết.

Không cần quản lý phần cứng, cập nhật bảo mật hoặc vá lỗi phần mềm. Việc bắt đầu cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký với một thiết bị có kết nối Internet như chiếc điện thoại thông minh của mình.

Các doanh nghiệp Việt Nam có thể lựa chọn mua Google Apps for Work theo năm hoặc theo tháng. Chi phí dành cho một người là 30 USD một năm, còn chi phí dành cho mỗi người hàng tháng cũng rất hợp lý và linh hoạt, chỉ 3 USD.

Để tận dụng thời gian điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn thay vì tập trung vào các vấn đề kỹ thuật, xin vui lòng tìm hiểu tại đây: https://www.google.com/intx/vi/work/apps/business/.

Bài đăng bởi
Nguyễn Phương Anh
Giám đốc Tiếp thị, Việt Nam
Google Châu Á Thái Bình Dương