chia sẻ:

Giấy chứng nhận DMCA

07.04.2017 | Sale & Marketing

Nội dung website ngày nay luôn được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư. Chính vì vậy DMCA cũng ngày một trở thành xu thế mới đối với các công ty muốn đăng ký bản quyền và bảo vệ nội dung website. Vậy hãy cùng VietISO tìm hiểu về giấy chứng nhân bảo vệ DMCA.
Giấy chứng nhận DMCA

Giấy chứng nhận DMCA cho thấy trang web đang theo dõi và bảo vệ. Nó xác định rõ ràng một số mẩu thông tin quan trọng cho người sử dụng trang web và chủ sở hữu để biết trang web được kết nối với bảo vệ của nó. Nó cũng nêu rõ nội dung trên trang đó là tài sản của chủ trang web hoặc được sử dụng theo sự cho phép của chủ trang web.

Hãy xem một ví dụ về một Giấy chứng nhận bảo vệ DMCA:

 

Có ba loại Giấy chứng nhận Bảo vệ DMCA:

  1.  Chứng chỉ bảo vệ đã được xác minh cho phép chủ sở hữu trang web / quản trị viên trang web kiểm soát nhiều hơn các trang được bảo vệ của họ. Nâng cấp lên Protection Pro. 
  2. Giấy chứng nhận bảo vệ không chứng minh là Giấy chứng nhận DMCA.com miễn phí cho tất cả chủ sở hữu trang web đăng ký huy hiệu của họ. 
  3. Giấy chứng nhận không hợp lệ nằm trên một trang web không tuân theo các điều khoản và điều kiện của DMCA.com Protection Pro.

Giấy chứng nhận Bảo vệ DMCA cung cấp một số thông tin quan trọng giúp bảo vệ nội dung của bạn:

  1. Tiêu đề trang web - kết nối trực tiếp đến trang web cụ thể mà nó đang bảo vệ.
  2. Tình trạng xác minh.
  3. Khi Bảo vệ trang bắt đầu.
  4. Kiểm tra lần cuối - DMCA.com lập chỉ mục tất cả các trang Chứng chỉ được Chứng nhận - điều này cho bạn và người dùng trang web khi nó được quét lần cuối.
  5. Tùy chọn ngôn ngữ - truyền đạt quyền sở hữu bản quyền hoặc nội dung của bạn bằng ngôn ngữ người dùng của bạn.

Tất cả thông tin và những công cụ này rất quan trọng trong việc giúp ngăn chặn kẻ trộm ăn cắp nội dung của bạn. Và nếu họ ăn cắp nội dung của bạn, bạn có thông tin bảo vệ nội dung cụ thể để cung cấp làm bằng chứng về quyền sở hữu hoặc bản quyền để xử lý việc gỡ xuống thành công. Giấy chứng nhận DMCA là một giải pháp bảo vệ nội dung mạnh mẽ và chống ăn cắp bản quyền.

Nguồn: dmca.com