chia sẻ:

Giải pháp cho hành trình thanh toán di động của bạn

07.03.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Các doanh nghiệp du lịch có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ bằng cách cung cấp cho họ một hành trình đa kênh tích cực, không sai sót. Họ có thể giúp đạt được điều này tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm người dùng và hành trình thanh toán.
Giải pháp cho hành trình thanh toán di động của bạn

Cuộc cách mạng di động có lẽ là một trong những thay đổi công nghệ quan trọng nhất của thế kỷ 21. Mọi người sử dụng điện thoại di động của họ cho hầu hết mọi thứ: duyệt, mua, bán, kết nối - thậm chí là hẹn hò. Nhưng khi đặt tour trên Website du lịch, người dùng di động phải đối mặt với một số thách thức do trải nghiệm người dùng kém mà một số trang web du lịch cung cấp và rất nhiều thông tin cần phải nhập. Cùng với đó, quá trình thanh toán thường mất quá nhiều thời gian và bao gồm một số bước có thể khiến người dùng thất vọng. Nhưng thương mại điện tử tiếp tục phát triển nhanh chóng. Trên thực tế, ước tính đến năm 2020, doanh số bán hàng du lịch kỹ thuật số trên toàn thế giới sẽ đạt 817 tỷ USD trên toàn cầu.

Các công ty du lịch nhận ra cơ hội to lớn này từ rất sớm và khai thác vào đây có thể tận dụng tối đa lợi thế của việc sử dụng điện thoại di động làm kênh bán hàng quan trọng. Doanh nghiệp du lịch có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ bằng cách cung cấp cho họ một hành trình đa kênh tích cực, không sai sót. Họ có thể giúp đạt được điều này tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm người dùng và hành trình thanh toán.

Dưới đây là một số giải pháp sẽ giúp các công ty du lịch thay đổi trải nghiệm người dùng di động.

1. Single-click APM


Gần như ¼ số người không hoàn thành việc đặt phòng vì họ phải nhập quá nhiều thông tin mỗi khi họ mua sắm và điều này gây tốn thời gian và bực bội cho họ. Nhiều khách du lịch rất muốn sử dụng các phương thức thanh toán mới, thay thế (APM), nếu những phương thức này cung cấp cho họ tốc độ và sự thuận tiện.

Bằng cách sử dụng APM để lưu trữ an toàn dữ liệu thanh toán mà khách hàng đã nhập trước đó, các công ty có thể rút ngắn hành trình thanh toán. APM phép người dùng thanh toán bằng các phương thức mà họ quen thuộc và thường giảm số bước cần thực hiện để thanh toán.

>> Xem thêm: Quy trình triển khai và tích hợp cổng thanh toán quốc tế trực tuyến OnePAY trong isoCMS

2.  Tokenization


Các công ty du lịch nên tìm cách cân bằng hai yếu tố quan trọng liên quan đến quá trình thanh toán khi họ chọn trong chiến lược thương mại điện tử của mình: tốc độ và bảo mật. Tokenisation là một giải pháp cho cả hai yếu tố này vì nó cho phép khách du lịch lưu trữ dữ liệu thanh toán của họ một cách an toàn.

Theo Mastercard: "Tokenisation ở mọi nơi là rất quan trọng để bảo mật thế giới kỹ thuật số. Ngày nay, gần 75% tất cả các thẻ trên toàn cầu đã sẵn sàng để được token hóa."

Để giải thích về điều đó, người dùng có thể có tài khoản với một hãng hàng không hoặc đại lý du lịch lưu trữ thông tin cá nhân và chi tiết thanh toán của họ trước đó. 21% số người được hỏi nói rằng họ đã không hoàn thành việc đặt phòng vì họ nghĩ rằng ứng dụng này không đủ an toàn. Điều đó có nghĩa là các công ty du lịch nên tìm cách trấn an khách hàng rằng việc thanh toán của họ nằm trong vòng tay an toàn. Sử dụng thương mại điện tử, các công ty có thể tận dụng xác thực sinh trắc học di động. Với bảo mật sinh trắc học, người dùng có thể chọn thanh toán bằng một lần nhấp bằng dấu vân tay của mình, thay vì phải nhập lại chi tiết của họ, có thể nhiều lần; điều này có thể giúp tiết kiệm thời gian của họ và làm cho quá trình đặt phòng đơn giản hơn.

3. Trang thanh toán được lưu trữ

24% người mua hàng di động thừa nhận rằng lý do hàng đầu để từ bỏ mua hàng là quá trình thanh toán mất quá nhiều thời gian. Một cách để các công ty du lịch chống lại vấn đề này là cung cấp một quy trình thanh toán dễ dàng, liền mạch và an toàn cho khách hàng của họ. Người dùng cần được chuyển sang bước tiếp theo rất nhanh và không đợi trang tải quá lâu. Tốc độ và sự tiện lợi là chìa khóa khi nói đến các trang thanh toán. Các trang thanh toán được lưu trữ tích hợp nhiều phương thức thanh toán giúp người dùng cảm thấy như thể toàn bộ quá trình là một trải nghiệm liền mạch. Để đạt được điều đó, các công ty nên xây dựng các ứng dụng và trang web di động có độ phản hồi cao với các bước thanh toán được tối ưu hóa. 

Kết luận

Để đi trước đối thủ và tăng doanh thu từ thương mại di động, các công ty du lịch nên đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm người dùng đơn giản và an toàn. Điều này có thể giúp họ xây dựng mối quan hệ trung thành, lâu dài với khách hàng và thậm chí thúc đẩy mua sắm. 

Hệ quản trị dữ liệu website du lịch isoCMS là một lựa chọn tối ưu trong những giải pháp thanh toán giúp các công ty đạt được mục tiêu của mình. Với các chức năng cần thiết với một thiết kế đột phá: hệ thống booking online, hệ thống thanh toán trực tuyến qua PayPal, Credit Card, Bank Transfer, Internet Banking,… Mọi thông tin tài khoản của du khách đều được bảo mật. Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với những du khách ở xa, đặc biệt là các du khách inbound. Hơn thế, hệ thống thanh toán trực tuyến còn giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng bởi tính chuyên nghiệp và hiện đại của website.

"Thanh toán là một sự khác biệt cạnh tranh giữa các doanh nghiệp du lịch."

>>> Nhận báo giá THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH 2019

Theo VietISO.com

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!