chia sẻ:

Facebook ra mắt tính năng hỗ trợ các nhà tiếp thị trong ngành du lịch

09.03.2018 | Sale & Marketing

Facebook đã công bố ra mắt tính năng mới cho phép người dùng xem xét các chuyến đi của mình nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị du lịch có thể tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng có ý định du lịch nhưng chưa quyết định điểm đến.
Facebook ra mắt tính năng hỗ trợ các nhà tiếp thị trong ngành du lịch

Tính năng mới nhất này giúp mở rộng các quảng cáo động (dynamic ad) của dịch vụ truyền thông mạng xã hội cho công ty du lịch nhằm đưa họ đến sớm hơn với khách hàng trong quá trình lên kế hoạch chuyến đi. Nó sẽ hoạt động trên Facebook, Instagram và mạng lưới khách hàng mục tiêu.

Christine Warner, trưởng nhóm du lịch của Facebook, chia sẻ:

Trước đây, các nhà quảng cáo khách sạn và hàng không đã kết nối với khách du lịch trên Facebook dựa trên ý định của họ về một điểm đến cụ thể. Nhưng giờ đây, các nhà quảng cáo có thể trở thành một phần của quá trình lên kế hoạch của khách hàng ngay từ đầu, tiếp cận và gây ảnh hưởng tới những người đã có ý định đi du lịch nhưng vẫn chưa chọn điểm đến cho chuyến đi của mình.

Công ty này khẳng định 68% millennials tìm thấy ý tưởng cho chuyến đi gần đây nhất của họ trên Facebook, trong khi 60% millennials tìm chúng trên Instagram.

Nguồn: Mumbrella