chia sẻ:

Chiêm ngưỡng 10 mẫu website du lịch đẹp nhất 2023

Cập nhật 18.01.2019 | Sale & Marketing

VietISO - VietISO gửi đến bạn 10 mẫu website du lịch đẹp nhất 2023, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong việc xây dựng một website thật chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình.
Chiêm ngưỡng 10 mẫu website du lịch đẹp nhất 2019

SetSail 

setsail-mau-website-du-lich-depSetSail là mẫu website du lịch đẹp, hiện đại và tinh tế với 9 thiết kế trang chủ giúp bạn có thể tạo ra các loại website du lịch khác nhau, bao gồm quảng bá tour du lịch, các chuyến đi, du lịch nghỉ dưỡng… Mẫu website du lịch đẹp này cũng cung cấp một hệ thống sáng tạo cho phép khách truy cập lên kế hoạch cho chuyến đi của họ với tài khoản đăng ký trên website. 

Xem chi tiết tại đây.

Wanderers

wanderers-mau-website-du-lich-depWanderers tập trung vào các tour du lịch mạo hiểm và các chuyến đi thú vị khác. Mẫu website này có rất nhiều tính năng sẽ giúp khách truy cập tìm thấy các chuyến tham quan và gói dịch vụ, bao gồm công cụ tìm kiếm và bộ lọc để hiển thị kết quả phù hợp nhất. Khách hàng cũng có thể để lại đánh giá và nhận xét trực tiếp trên website. 

Xem chi tiết tại đây.

BonVoyage 

bonvoyage-mau-website-du-lich-dep

BonVoyage tạo ra nhiều lựa chọn cho trang chủ và bố cục trang bên trong. Nhờ tất cả các hiệu ứng và tính năng trình bày của mẫu này, bạn sẽ có rất nhiều tùy chọn để quảng cáo các gói và tour du lịch.

Xem chi tiết tại đây.

Altair

Altair là một sự lựa chọn linh hoạt trong các Thiết kế website du lịch đẹp. Có nhiều bản demo khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Các chức năng của Altair giúp tạo các gói tour, cài đặt hệ thống đặt phòng khách sạn và các tính năng khác. 

Xem chi tiết tại đây.

Trendy Travel

trendytravel-mau-website-du-lich-depMẫu website này có thiết kế tươi sáng, bắt mắt giúp thu hút khách hàng khám phá website và kích thích nhu cầu đặt chỗ. Nội dung demo, bố cục các trang đã sẵn sàng để bạn xây dựng website du lịch chuyên nghiệp và hoàn hảo. 

Xem chi tiết tại đây.

Love Travel

lovetravel-mau-website-du-lich-dep

Love Travel sử dụng slide rộng ở trang chủ để hiển thị những bức hình và các chương trình ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu bố cục phù hợp và thực hiện các thay đổi cần thiết để tạo nên một website du lịch hoàn chỉnh.

Xem chi tiết tại đây.

Silvio 

silvio-mau-website-du-lich-dep

Silvio có giao diện gọn gàng và hiện đại dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu website du lịch đẹp với thiết kế tối giản. Việc tích hợp các kênh mạng xã hội giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng mọi lúc mọi nơi.

Xem chi tiết tại đây.

Entrada 

Entrada

Trong danh sách các mẫu website du lịch đẹp nhất 2023, Tripsters được xem là mẫu có thiết kế đẹp nhất. Bên cạnh giao diện đáng chú ý thì mẫu này cũng cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo nên một website du lịch có khả năng tạo ra đột phá trong kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây.

GoTravel

gotravel-mau-website-du-lich-depDù bạn muốn xây dựng một trang đại lý du lịch đơn giản hay một trang chuyên cho booking với đầy đủ các tính năng, GoTravel đều có thể đáp ứng. Với hệ thống booking trực tuyến tương tác và tích hợp thanh toán PayPal, GoTravel là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

Xem chi tiết tại đây.

Dolomia 

dolomia-mau-website-du-lich-dep

Dolomia tập trung vào nội dung của các website chuyên về đi bộ đường dài, leo núi và các kỳ nghỉ ngoài trời. Trang chủ mặc định có một thanh trượt lớn để hiển thị ảnh từ các chuyến đi. Thiết kế tuyệt vời trên mọi thiết bị cùng với công cụ xây dựng trang giúp bạn thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào.

Xem chi tiết tại đây.

Trên đây là 10 mẫu website du lịch đẹp để bạn tham khảo. Nếu bạn cần đến một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế website du lịch, liên hệ với VietISO để được tư vấn về các giải pháp và báo giá website du lịch tốt nhất. 

 

Đăng ký ngay để nhận Ebook miễn phí từ VietISO

Theo VietISO.com