chia sẻ:

7 yếu tố mà các website cần có trong năm 2016

17.05.2016 | Sale & Marketing

Chúng ta đã bước sang năm 2016 nhưng điều này không phải quá muộn để bạn nâng cấp website và làm cho nó trở nên tốt nhất trong năm nay. Dưới đây là 7 yếu tố mà một trang website phát triển mạnh cần có:
7 yếu tố mà các website cần có trong năm 2016

1. Truy cập website trên di động

Mọi người đều muốn truy cập một website có giao diện mobile thân thiện, dễ nhìn. Năm ngoái, điều này đã được chứng minh bởi số lượng người sử dụng dịch vụ di dộng nhiều hơn máy tính để bàn. Tiến hành một số nghiên cứu cho thấy rằng nếu như khách hàng của bạn muốn sử dụng một ứng dụng thì bạn hãy đi thuê người thiết kế giao diện mobile để website của bạn hiện đại phù hợp với xu thế hơn.    

2. Nội dung      

Không phải nội dung nào cũng được mà bạn cần có những nội dung chất lượng, thân thiện và có khả năng SEO cao. Nội dung của bạn sẽ dẫn dắt người đọc và khuyến khích họ hành động để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu như bạn không phải là một nhà văn thực sự thì bạn có thể sẽ không có sở trường cho việc này. Hãy đi thuê một nhà văn tự do để họ có thể sản xuất cho bạn các nội dung có chất lượng.

3. Hình ảnh/ Video

Mọi người sẽ tìm thấy dễ dàng hơn và thích thú hơn khi trên website của bạn có các hình ảnh và video thay vì chỉ có chữ. Hãy đầu tư một website chứa ảnh chất lượng và bắt đầu thực hiện những đoạn video ngắn của riêng bạn để làm cho website của bạn riêng biệt hơn nữa.

4. Thiết kế responsive

Thiết kế responsive (RD) tạo thuận lợi cho việc người dùng đọc thông tin trên điện thoại. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn được thiết kế để đáp ứng với bất kỳ trình duyệt hay thiết bị nào. Điều này rất cần thiết bởi vì bạn sẽ không biết đến một khách hàng có tiềm năng cao nếu họ đang sử dụng một trình duyệt mà nó không load được trang web của bạn. Hãy thuê những công ty thiết kế website mà họ ưu tiên thiết kế giao diện responsive.

5. Blog

Blog là một cách để bạn mang lại cho độc giả của bạn một chút phong cách riêng, chia sẻ thông tin và khuyến khích tham gia cộng đồng. Đây cũng là một sự liên kết rộng rãi, vì vậy tốt nhất là bạn thuê một blogger thay vì bạn phải dành thời gian để giải quyết công việc này. 

6. Những đường dẫn chất lượng

Nếu như bạn có những đường dẫn trên website của bạn (nếu có), hãy chắc chắn rằng chúng phù hợp với trang web của bạn hoặc kết nối tới một site khác mà không cạnh tranh với site của bạn. Những đường dẫn bên ngoài gửi cho khách xem từ site của bạn, bạn chỉ nên để chúng khi cần thiết (và hãy đảm bảo rằng chúng được thiết lập để mở ra một cửa sổ mới).

7. Hosting ổn định

Hosting tác động đến thời gian vận hành, tốc độ của site và vấn đề bảo mật. Hiện nay, giá cả hosting rất phải chăng nên bạn hãy lựa chọn cho mình một hosting tốt nhất và phù hợp ở các nhà cung cấp có uy tín.

Một website cần liên tục được phát triển mạnh mẽ để theo kịp với các xu hướng trong tương lai. Bạn hãy dành thời gian để xem những khách ghé thăm site của bạn và đưa ra các phương thức để gia tăng lợi nhuận cho bạn.

Nguồn: Web.com