chia sẻ:

7 Ứng Dụng Theo Dõi Chi Phí Kinh Doanh Tốt Nhất

22.04.2017 | Sale & Marketing

Đối với các chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều đến vấn đề ngân sách, tin tốt là có rất nhiều ứng dụng miễn phí, miễn phí với một lựa chọn để nâng cấp, hoặc bạn chỉ phải trả một vài đô la. Dưới đây là 7 trong số các ứng dụng chi phí theo dõi tốt nhất có sẵn trên thị trường. Tại sao bạn không tải một trong số chúng ngay ngày hôm nay và bắt đầu theo dõi?
7 Ứng Dụng Theo Dõi Chi Phí Kinh Doanh Tốt Nhất

Nếu bạn muốn quản lý việc chi tiêu trong kinh doanh tốt hơn, hãy xem thử 7 ứng dụng di động tiện dụng giúp bạn dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều hơn nữa.

 

1. BIZXPENSETRACKER

Ứng dụng iPhone này khá toàn diện. Ngoài khả năng theo dõi chi tiêu và chi phí đi lại, ứng dụng này cũng cho phép bạn ghi lại thời gian làm việc. Bạn có thể tùy chỉnh các hạng mục và tiểu mục, và nó dễ dàng tạo ra các báo cáo chi tiêu. Các mẫu trong ứng dụng này cung cấp tất cả các thông tin quan mà nhân viên kế toán của bạn yêu cầu.

 

2. CONCUR MOBILE

Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ với nhân viên thường xuyên phải đi lại, ứng dụng miễn phí này có sẵn cho cả nền tảng iPhone và Android. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo ra các báo cáo chi tiêu chi tiết. Bạn có thể theo dõi chi phí đi lại và phê duyệt chi phí du lịch cho nhân viên, cũng như đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay. Ứng dụng này cũng có thể liên kết với tất cả thẻ tín dụng của bạn và nhập phí một cách tự động.

 

3. EXPENSIFY

Ứng dụng miễn phí trên iPhone này cho phép bạn theo dõi các chi phí kinh doanh, chi phí đi lại và thời gian lập hoá đơn. Nó cũng cho phép bạn chụp lại hoá đơn một cách dễ dàng và có thể được đồng bộ hóa với thẻ tín dụng của bạn để chi phí có thể được nhập vào tự động. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để quét bất cứ biên lai nào bạn có và tạo ra một báo cáo chi tiêu ngay lập tức. Nó cũng có thể chuyển đổi các báo cáo sang dạng tập tin PDF. Các chi phí cho việc đi lại cũng có thể được ghi lại.

 

4. INDINERO

Được tạo bởi hai sinh viên đại học, ứng dụng miễn phí trên iPhone này cho phép bạn theo dõi các khoản chi tiêu và dễ dàng để mắt đến dòng tiền của doanh nghiệp. Các ứng dụng đồng bộ với thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng, giúp bạn dự đoán dòng tiền chính xác hơn. Ứng dụng cung cấp cái nhìn sâu sắc về tình trạng tài chính của doanh nghiệp bằng cách cung cấp một bảng điều khiển tài chính thời gian thực kết nối với thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng của bạn.

 

5. MILEAGE LOG +

Nếu việc ghi nhận chính xác và kịp thời các khoản chi phí đi lại từ nhân viên để hoàn trả lại cho họ thường làm khó bạn thì ứng dụng này là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Được thiết kế để theo dõi lượng xăng đã tiêu thụ một cách chính xác, ứng dụng này có một bản kê khai lịch trình và các tỉ lệ hoàn trả. Các báo cáo chi phí cũng rất dễ chia sẻ.

 

6. SHOEBOXED

Ứng dụng theo dõi chi tiêu này cho phép bạn chụp biên lai và lưu trữ chúng dễ dàng để tính số tiền hoàn trả hoặc tiền khấu trừ. Hoặc, nếu bạn đang phải chịu sức ép về thời gian, bạn có thể mail hoặc gửi một phong bì đầy đủ các chứng từ cho công ty và họ sẽ nhập các biên lai cho bạn, sau đó gửi cho bạn một danh sách chi tiết từng khoản chi phí trong một file kỹ thuật số. Ứng dụng hoạt động với cả hệ điều hành iPhone và Android và được cung cấp miễn phí với một lựa chọn trở thành thành viên.

 

7.  SMART RECEIPTS

Tương thích với hệ điều hành Android , ứng dụng mã nguồn mở này cho phép bạn scan các hoá đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng chính điện thoại của bạn và tạo ra các bản báo cáo chi phí mà bạn có thể tự gửi email cho chính mình dưới dạng  một tập tin PDF hoặc CSV (Comma Separated Values – văn bản trong đó các dữ liệu được tách ra bằng dấu phẩy). Báo cáo PDF được lập bảng, căn chỉnh cho  dễ đọc và thích hợp để chia sẻ. Có cả phiên bản miễn phí và trả tiền.

Theo saga