chia sẻ:

7 lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào SEO

11.06.2016 | Sale & Marketing

Trong thực tế, nhiều công ty đang thực hiện một cam kết mới để đầu tư vào phát triển vững chắc, đã lựa chọn SEO để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng website, đó là công cụ tìm kiếm thân thiện, được các công cụ tìm kiếm cam kết sẽ tiếp tục cải thiện các thuật toán của họ theo thời gian.

Dưới đây là một danh sách bảy lý do cụ thể tại sao doanh nghiệp của bạn chắc chắn nên xem xét đầu tư vào SEO của bạn:

7 lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào SEO

1. Nó vẫn đang hoạt động

 Trước hết, các kỹ thuật được sử dụng để cải thiện SEO vẫn đang làm việc. Mặc dù các dữ liệu đối với lưu lượng từ Google được đẩy lên rõ rệt, các kỹ thuật của bản thân họ vẫn còn đang tạo tiếng vang trong giới truyền thông. Rất nhiều trường hợp nghiên cứu về SEO được thực hiện có thể xác minh điều này.

2. Nó sẽ không ngừng làm việc trong một thời gian dài

Căn cứ vào các cách mà các công cụ tìm kiếm từ khi xuất hiện đến khi chúng phát triển, nó sẽ không giống như là SEO sẽ hết hiệu quả vào bất kỳ thời điểm nào trong tương lai. Trong một số mức độ, thậm chí tìm kiếm âm thanh và video cũng phụ thuộc vào các từ khóa tương tự như đối với văn bản truyền thống, liên kết này sẽ đảm bảo tiếp tục thành công đối với công cụ SEO miễn là nó tồn tại.

3. Đạt được hiệu quả so với chi phí bỏ ra

 So với các chi phí liên quan đến các hình thức quảng bá, tiếp thị khác như quảng bá theo từng khu vực, qua các phương tiện truyền thông, hoặc trả tiền cho một chương trình quảng bá thư điện tử... thì SEO vẫn có khả năng đưa sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp của bạn lên vị trí khá tốt, mặc dù quảng bá qua truyền thông và các mạng xã hội cũng được đánh giá cao. SEO có thể phát triển bằng nhiều cách để tạo một nền tảng vững chắc cho sự hiện diện của bạn trên thị trường Internet.

4. Các công cụ tìm kiếm tạo ra nhiều thị trường hơn

Có khoảng 80 - 90% khách hàng bây giờ thường kiểm tra, đánh giá sản phẩm trực tuyến qua mạng trước khi họ xác định sẽ mua mặt hàng nào đó. Và con số này được dự kiến là sẽ được tăng lên trong thời kỳ hiện đại hóa ngày nay, nó sẽ không ngừng tăng lên cho đến khi tất cả mọi người đều tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Bạn có muốn khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên thị trường trực tuyến hay không? Nếu bạn không tối ưu công cụ tìm kiếm SEO ngay bây giờ thì khách hàng rất khó để tìm đến bạn, thay vào đó họ sẽ tìm thấy đối thủ cạnh tranh của bạn.

5. Sự nổi lên của thị trường điện thoại thông minh và tối ưu hóa tìm kiếm

Hiện nay, thị trường Smartphone nổi lên với một lượng rất lớn người dùng, với sự bùng nổ mạnh mẽ trong việc sử dụng điện thoại di động sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tấn công vào thị trường rất mới này, và SEO sẽ giúp khách hàng của bạn tìm đến doanh nghiệp của bạn bằng chính những thiết bị di động này, tạo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

6. Không có một nội dung dữ liệu mà không được tối ưu là một điều bất lợi

 Với mỗi bản cập nhật thuật toán tìm kiếm của mình, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ liên tục thay đổi góc nhìn, cách họ nhìn vào một trang web. Điều đó không tồn tại ở một vài năm trước, nhưng giờ xã hội đã phát triển hơn, và bây giờ họ đánh giá cao về mặt nội dung và thứ hạng của bạn. Nếu bạn không tối ưu nội dung dữ liệu của mình mỗi tháng, mỗi năm thì có khả năng sẽ gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn, vì nó là một trong những yếu tố mà Google đánh giá khi nhìn vào website của bạn.

 

7. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm việc đó

 "Hãy nhớ rằng, SEO là một quá trình không bao giờ kết thúc". Jason Bayless, chủ sở hữu của BestSeoCompanies.com, một trang web chuyên theo dõi và xếp hạng hiệu quả và dịch vụ của nhiều nhà cung cấp SEO hàng đầu của quốc tế đã nói rằng: "Nếu bạn không tiến lên về phía trước và cải thiện vị trí của bạn thì bạn đang mất đi vị trí, khách hàng.. cho đối thủ của bạn. Đó là một thực tế đơn giản mà doanh nghiệp nào cũng phải biết". Đừng để cho đối thủ cạnh tranh của bạn vượt qua bạn bằng cách SEO cho website của họ.

Đầu tư vào SEO ngay bây giờ là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp của bạn chắc chắn cần phải có một chiến lược SEO ngay bây giờ nếu bạn quan tâm đến việc thành công trong việc tiếp thị trên thị trường trực tuyến. Đó chắc chắn là điều quan trọng nhất để nỗ lực xây dựng thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào và sự thành công trên thị trường trực tuyến.