chia sẻ:

7 loại hình du lịch tiết kiệm dành cho các gia đình

21.04.2016 | Sale & Marketing

Mùa hè đang đến gần và đó được xem như một dịp tuyệt vời dành cho những chuyến đi của các gia đình. Nhưng những chuyến đi gia đình thường khá tốn kém và nó càng trở nên khó khăn hơn với những bà mẹ làm việc tại nhà (WAHMs) với một ngân sách hạn hẹp. Bên cạnh đó, những lo toan về chi phí của chuyến đi sẽ làm cho chuyến đi trở nên ít thú vị hơn và không thực sự vui tươi và thư giãn như ý nghĩa của nó. Trong thực tế, không phải chuyến đi gia đình nào cũng đều tốn kém. Dưới đây là 7 hình thức du lịch tiết kiệm dành cho các gia đình mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình trong mùa hè này.

7 loại hình du lịch tiết kiệm dành cho các gia đình

1. Khám phá thành phố nơi bạn sống

Một trong những cách tuyệt vời để cắt giảm chi phí cho chuyến đi của bạn đó là khám phá thành phố nơi bạn sống. Hãy tới thăm những bảo tàng, tham gia vào các lễ hội mà bạn chưa từng khám phá và trải nghiệm trước đó. “Du lịch tại nhà” là một trong những hình thức du lịch tiết kiệm và tiện lợi nhất. Đến thăm một trung tâm du lịch hoặc một địa điểm du lịch gần nhà bạn để có thêm những trải nghiệm mới, thêm vào đó bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới về những việc có thể làm vào thời gian rảnh rỗi tại khu vực mình sinh sống.

2. Trải nghiệm thành phố của bạn

Bạn thực sự cần ra khỏi nhà? Với những bà mẹ làm việc tại nhà, đây có thể là một ao ước. Thêm vào đó, bạn có thể cắt giảm chi phí bằng cách du lịch tại thành phố của bạn thay vì du lịch tới những địa điểm ở xa mà bạn cần đến vé máy bay hoặc phải lái xe cả ngày. Bên cạnh đó, du lịch trong khoảng cách gần sẽ phù hợp hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy tìm kiếm trên website du lịch của thành phố những điểm du lịch hấp dẫn không quá xa nhà bạn mà bạn chưa từng đến thăm trước đó, một chuyến du lịch như vậy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


3. Cắm trại

Cắm trại không chỉ tiện lợi và tiết kiệm hơn so với ở tại khách sạn mà còn là một cách tuyệt vời cho những đứa trẻ tận hưởng không khí trong lành và tránh xa khói bụi, điện tử. Thay vì mua một lều trại hoặc những dụng cụ cần thiết cho cắm trại, bạn có thể thuê hoặc mượn những dụng cụ cắm trại mà bạn cần để tiết kiệm chi phí. Nhiều địa điểm cắm trại có dịch vụ cho thuê phòng ngủ nhưng điều này sẽ tốn kém hơn việc cắm trại không kể đến chi phí mua lều trại.


4. Về miền nông thôn khám phá các nông trại và trang trại

Những kỳ nghỉ tại các nông trại và trang trại không những là những kỳ nghỉ đặc biệt mà còn tiết kiệm chi phí. Du lịch tới những nông trại và trang trại được xem như những trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình. Loại hình du lịch này đặc biệt phù hợp với những gia đình thích phiêu lưu vì các gia đình có thể kết hợp thăm quan và tham gia các hoạt động như cưỡi ngựa và học hỏi thêm kinh nghiệm. Chi phí ở tại các trang trại thường chỉ từ $50 đến $250 một đêm.      

 

5. Khám phá công viên thành phố hoặc công viên quốc gia

Tại các công viên thành phố hoặc các công viên quốc gia, có rất nhiều điều thú vị để thăm quan và trải nghiệm, tùy thuộc vào từng địa điểm chi phí có thể khác nhau nhưng hầu hết sẽ rất phù hợp cho các gia đình. Hãy tìm kiếm những công viên quốc gia tại nơi bạn sinh sống hoặc thay đổi với trải nghiệm mới với cuộc sống hoang dã. Bạn có thể du lịch bằng cách dã ngoại hoặc ô tô để tiết kiệm chi phí, hãy mạo hiểm một chút bằng cách thuê một chiếc mô tô hoặc Segways hoặc trải nghiệm với một nhóm tour.


6. Tận hưởng cảm giác sảng khoái tại một công viên nước

Vui chơi tại những công viên nước được xem như một trong những cách giúp những đứa con của bạn tiêu tốn năng lượng và giải nhiệt mà không tốn nhiều chi phí. Thực hiện chuyến đi kết hợp một hoạt động nào đó sẽ giúp gia đình bạn có nhiều trải nghiệm hơn. Những công viên có tàu lượn siêu tốc cùng với một công viên nước sẽ rất thu hút đối với những đứa trẻ lớn và tuổi teen. Hãy thường xuyên kiểm tra để có thể đặt được khuyến mãi và tận hưởng ưu đãi. Gía của những ngày trong tuần sẽ thường tiết kiệm hơn so với cuối tuần vì lượng khách vào cuối tuần sẽ thường đông hơn.

7. Đến thăm những di tích lịch sử

Đến thăm những di tích lịch sử thường tiết kiệm hơn là du lịch tới những resort. Có rất nhiều di tích lịch sử miễn phí vé thăm quan – bạn chỉ cần chuẩn bị đồ ăn và chỗ ở - trong khi du lịch tới những địa điểm du lịch khác thì bạn phải mua vé và mang theo tất cả những dụng cụ cần thiết. Thay vào đó, du lịch tới những địa điểm gần nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.


 

Nguồn: WAHM.com