chia sẻ:

7 Công cụ miễn phí giúp bạn Thiết Kế INFOGRAPHIC cực chuẩn!

14.11.2017 | Sale & Marketing

Các infographics tốt nhất có khả năng chuyển đổi thông tin và dữ liệu phức tạp thành đồ họa để dễ nắm bắt và tạo sự hấp dẫn trực quan. Vấn đề duy nhất là, để tạo infographic đẹp và dễ hiểu trong Photoshop thường rất mất thời gian và công sức, đó là lý do tại sao thỉnh thoảng sẽ rất hữu ích khi sử dụng một phần mềm chuyển đổi thành hình ảnh và infographic nhanh chóng, dễ dàng để tăng tốc quá trình này.
7 Công cụ miễn phí giúp bạn Thiết Kế INFOGRAPHIC cực chuẩn!

1. Canva Infographic Maker


Canva là một công cụ trực tuyến mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, phù hợp với tất cả các công việc thiết kế, từ tài liệu quảng cáo đến powerpoint thuyết trình và nhiều hơn nữa, với một thư viện các hình ảnh, logos, phông chữ và các tính năng phong phú để lựa chọn.

Và nó có thêm một tính năng như một nhà sản xuất đồ họa chuyên dụng mà bạn có thể sử dụng miễn phí, với hàng trăm yếu tố thiết kế miễn phí cùng phông chữ trong tầm tay của bạn. Bạn có thể sử dụng nó trong trình duyệt hoặc tải xuống ứng dụng Canva iPad để thiết kế.

2. Vizualize


Bạn có thể hình dung ra bản sơ yếu lý lịch của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột và cũng có thể xem các ví dụ đã được tạo ra trước đó. Cho phép mọi người thể hiện thành tích chuyên nghiệp của họ gói gọn trong một hình ảnh cá nhân đơn giản nhưng hấp dẫn, chúng tôi cho rằng đây là điểm khởi đầu cho một cái gì đó lớn hơn.

3. Google Charts


Công cụ biểu đồ của Google rất mạnh mẽ, đơn giản để sử dụng và quan trọng hơn, nó hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chọn từ nhiều biểu đồ và xác định cấu hình để infographic của bạn hoàn toàn phù hợp với giao diện trang web của bạn. Bằng cách kết nối dữ liệu của bạn trong thời gian thực, Google Charts là công cụ tạo trang thông tin hoàn hảo cho website của bạn.

4. Easel.ly


Công cụ miễn phí này dựa trên web infographic cung cấp hàng tá các template miễn phí, mà còn rất dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể truy cập vào một thư viện những thứ như mũi tên, hình dạng và đường nối, và bạn có thể tùy chỉnh văn bản với một loạt các phông chữ, màu sắc, kiểu chữ và kích cỡ. Công cụ này cũng cho phép bạn tải lên infographic của riêng bạn và định vị chúng chỉ bằng một lần chạm.

5. Piktochart

Piktochart là một công cụ cho phép bạn chuyển các dữ liệu nhàm chán thành các biểu đồ thông tin chi tiết chỉ với vài cú nhấp chuột. Trình biên tập tùy chỉnh của Piktochart cho phép bạn làm những việc như sửa đổi phối màu và phông chữ, chèn đồ họa có sẵn và tải lên các hình dạng hay hình ảnh cơ bản. Grid template của nó cũng giúp dễ dàng sắp xếp các phần tử đồ họa và thay đổi kích thước hình ảnh theo tỷ lệ. 

6. Infogr.am

Infogr.am là một công cụ miễn phí tuyệt vời với nhiều đồ thị, biểu đồ và bản đồ khác nhau cũng như có khả năng tải lên hình ảnh và video để tạo ra các infographic tuyệt vời. Tuỳ chỉnh dữ liệu tạo nên đồ họa thông tin diễn ra trong một bảng tính Excel và có thể dễ dàng chỉnh sửa. Khi bạn hài lòng với Infographic của mình, bạn có thể xuất bản nó vào trang web của Infogram để mọi người thưởng thức và thậm chí để nó vào trang web của riêng bạn hoặc chia sẻ qua các phương tiện truyền thông xã hội.

7. Venngage


Venngage là một công cụ tuyệt vời để tạo và xuất bản infographic vì nó đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ template, chủ đề và hàng trăm biểu đồ và biểu tượng, cũng như tải lên hình ảnh và hình nền của riêng mình hoặc điều chỉnh chủ đề cho phù hợp với thương hiệu của bạn.

Theo Designervn.net