chia sẻ:

6 ứng dụng ảnh tuyệt nhất dành cho dân du lịch

08.11.2016 | Sale & Marketing

Bất kì một ai khi đi du lịch đều muốn lưu lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè của họ. Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển, chỉ cần vài giây là bạn đã sở hữu một bức ảnh một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để có được một bức ảnh đẹp, đầy cảm xúc có thể lan tỏa đến mọi người không phải là một điều dễ dàng. Bạn phải căn thời gian làm sao, địa điểm như thế nào để có một bức ảnh hoàn hảo. Dưới đây, sẽ là 6 ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho những người đam mê du lịch.
6 ứng dụng ảnh tuyệt nhất dành cho dân du lịch

1. Fast Burst Camera

Spritefish - Ứng dụng cho hệ điều hành Android. Giá: $3.99

Fast Burst Camera cho phép người dùng chụp 30 bức ảnh trên một giây. Tuy nhiên, nhà  sản xuất khuyên dùng chỉ nên chụp từ 10 đến 20 bức ảnh trên một giây để tránh tình trạng quá tải và tiết kiệm bộ nhớ. Ứng dụng này cũng bao gồm một chế độ kích hoạt chuyển động để nắm bắt những chuyển động đột ngột. Hơn thế nữa, ứng dụng còn có một chế độ chụp ảnh ban đêm rất tuyệt vời dành cho những buổi dã ngoại và cắm trại vào buổi tối. 

 

             

 

2. Fast Camera

i4software - Ứng dụng dành cho cả Android và Iphone. Giá: $5.99

Fast Camera có khả năng chụp nhanh những hành động hay biểu cảm cực kỳ sắc nét. Nhưng người dùng nên cẩn thận vì ứng dụng này chụp ảnh với tốc độ ánh sáng nên có thể bạn chưa kịp chuẩn bị thì đã có khoảng 50 bức ảnh đã ra đời. Lời khuyên dành cho người dùng là hãy cài đặt giảm bớt tốc độ chụp, như vậy ảnh sẽ đẹp và sắc nét hơn. 

 

             

 

3. VSCO Cam

VSCO - Ứng dụng miễn phí dành cho cả Android và Iphone

Được khẳng định bởi cả tỉ người trên thế giới, VSCO chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều bộ lọc cho người dùng lựa chọn nhanh chóng để bức ảnh trở nên đẹp, sắc nét và long lanh hơn. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bao gồm đầy đủ các chức năng như phơi sáng, độ tương phản và nhiệt độ. Người dùng yêu thích VSCO bởi tính đơn giản của nó. Giao diện dễ sử dụng cho phép tất cả mọi người tạo ra những bức ảnh hoàn hảo nhất. 

               

 

4. Adobe Photoshop Touch

Adobe - Dành cho cả Android và Iphone. Giá: $4.99 

Đây là phiên bản di động của Adobe Photoshop. Ứng dụng này cho phép người dùng sửa ảnh với những tính năng cơ bản của Photoshop như cắt lớp, phơi sáng, công cụ lựa chọn, bộ lọc,...etc. Thêm một lợi thế tuyệt vời nữa của ứng dụng này là nó kết nối tới Creative Cloud. Điều này có thể cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa ảnh trên điện thoại, máy tính bảng và laptop. 

               

 

5. Dropbox 

Dropbox. Inc - Ứng dụng miến phí dành cho cả Android và Iphone. 

Điều tuyệt vời nhất ở ứng dụng này là nó không đòi hỏi bất cứ yêu cầu gì khi tải hoặc lưu ảnh trực tuyến. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng và kích hoạt chức năng tự động tải ảnh. Nó sẽ tự động lưu những bức ảnh từ điện thoại của bạn đến tài khoản Dropbox. Ứng dụng này rất dễ dàng trong việc quản lý ảnh và để mọi người có thể truy cập những ảnh này. 

 

                

 

6. Google+ 

Google. Inc - Ứng dụng miến phí cho cả Android và Ịphone

Google+ là một ứng dụng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người đã có tài khoản google. Ứng dụng này cho phép người dùng tư động lưu ảnh nhanh chóng từ điện thoại lên Google Drive. Bạn có thể lựa chọn chia sẻ những bức ảnh cho tất cả mọi người, hay cho một nhóm đặc biệt nào đó như bạn bè, đồng nghiệp, hoặc lựa chọn không chia sẻ. Cũng phải nhắc tới một chức năng khá có giá trị là chức năng tự động nâng cấp ảnh, được người dùng đánh giá tốt.

 

                

 

Những ứng dụng trên có thể giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch cùng với bạn bè và người thân. Hơn thế nữa, những bức đẹp có thể truyền cảm hứng du lịch đến cho tất cả mọi người, cũng có thể giúp các công ty du lịch nâng cao doanh thu. Hãy tải ngay những ứng dụng ảnh tuyệt vời kia và trải nghiệm.