chia sẻ:

6 trang web hỗ trợ tải phần mềm miễn phí an toàn nhất

12.12.2018 | Sale & Marketing

Các trang web tải phần mềm miễn phí có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn bởi các chương trình có gắn mã độc hay virus. 6 trang web dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn. Không chỉ hoàn toàn miễn phí mà chúng còn giúp bạn tải bất kỳ phần mềm nào bạn muốn với độ an toàn cao nhất.
6 trang web hỗ trợ tải phần mềm miễn phí an toàn nhất

1. Ninite 

tai phan mem mien phi ninite

Ninite là trang web cung cấp danh sách các chương trình bạn có thể chọn, sau đó cho phép bạn tải xuống tệp trình cài đặt tùy chỉnh kết hợp tất cả các chương trình đã chọn với nhau để bạn có thể cài đặt chúng vào số lượng lớn.

Ninite được biết đến với sự an toàn và bảo mật, vì vậy bạn không phải lo lắng về phần mềm độc hại hoặc phần mềm rác. Chạy cùng một tệp cài đặt sau đó và Ninite sẽ tự động cập nhật mọi chương trình.

2. Softpedia  

tai phan mem mien phi softpediaSoftpedia được cho là máy chủ lưu trữ tệp lớn nhất với hơn 850.000 tệp trong cơ sở dữ liệu của nó. Hàng trăm trong số chúng được cập nhật mỗi ngày, vì vậy, bạn không chỉ có thể nhận được các chương trình sạch và không có phần mềm độc hại mà còn có thể chắc chắn rằng chúng được cập nhật liên tục.

Trên hết, nó có giao diện dễ sử dụng, giúp bạn không phải duyệt các chương trình và trình điều khiển thuộc tất cả các loại, cho dù trên Windows, Mac, Linux, Android, iOS hoặc Windows Mobile.

3. MajorGeek

tai phan mem mien phi major geek

Mặc dù giao diện không hiện đại nhưng MajorGeek là một trong những trang web tải phần mềm có uy tín nhất trong hơn 15 năm. Khi một trang web có vài nghìn người dùng trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào, bạn sẽ biết rằng nó cung cấp một dịch vụ tuyệt vời.

Danh sách Lựa chọn phần mềm miễn phí hàng đầu của nó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, nhưng đừng ngại duyệt qua thanh bên trái và xem qua tất cả các loại chương trình được đánh giá cao mà bạn có thể thấy tiện dụng.

4. FileHippo

tai phan mem mien phi filehippo

FileHippo là một trang web nổi tiếng với hơn 20.000 chương trình đang hoạt động được chia thành 16 danh mục hữu ích trên Windows, Mac và Web. Nếu trang web cung cấp cho bạn một trình quản lý tải xuống hoặc bất cứ thứ gì tương tự, hãy bỏ qua nó và thay vào đó để tải xuống trực tiếp.

Một điều cần lưu ý là FileHippo cung cấp Trình kiểm tra cập nhật, quét hệ thống của bạn và so sánh tất cả các chương trình hiện tại để xem có cần cập nhật bất kỳ chương trình nào không. Đây là cách dễ nhất để đảm bảo tất cả các phần mềm của bạn luôn được cập nhật.

5. Download Crew

tai phan mem mien phi download crew

Thêm một trang web nữa có giao diện khá lộn xộn. Tuy vậy, Download Crew rất đáng để sử dụng vì mỗi chương trình được liệt kê có một đánh giá ngắn nhưng đầy đủ thông tin giải thích những gì nó làm, tại sao nó lại tốt và những sai sót của nó.

Bạn muốn tìm một số chương trình mới thú vị? Bắt đầu với phần Tải xuống phổ biến nhất của phần Phần mềm và phần Lựa chọn chỉnh sửa (bạn có thể truy cập ở cuối trang chủ). Các chương trình có sẵn cho Windows, Mac, Linux, Android và iOS.

6. FileHorse

tai phan mem mien phi filehorse

FileHorse không có một kho phần mềm khổng lồ. Thay vào đó, trang web này tập trung vào việc chỉ lưu trữ các chương trình tốt nhất, hữu ích nhất và đảm bảo tất cả chúng đều sạch, không có phần mềm độc hại và vi-rút. 

 

Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập