chia sẻ:

5 Video để cải thiện kỹ năng tiếp thị của bạn vào năm 2018

03.01.2018 | Sale & Marketing

Đến bây giờ, ngân sách của bạn hầu hết đã được thiết lập, kế hoạch của bạn đã được triển khai và bạn có thể giải quyết được độ kế hoạch của năm mới 2018. Khi bạn kiểm tra những thứ này trong danh sách việc cần làm của bạn trong năm, tôi muốn bạn nên suy nghĩ về cách bạn sẽ phát triển như một nhà tiếp thị trong năm nay.
5 Video để cải thiện kỹ năng tiếp thị của bạn vào năm 2018

Bạn có muốn trau dồi kỹ năng của mình khi nói đến trang đích? Bạn có hy vọng để cuối cùng nắm vững các chia sẻ cho những tài khoản xã hội của bạn? Điều gì về việc thêm một chương trình viết blog khách đối với chiến lược nội dung của bạn?

Khi nói đến việc phát triển chuyên môn, sự thay đổi có thể là một thách thức nhưng là hoàn toàn cần thiết cho các nhà tiếp thị để luôn đi đầu trong thế giới luôn thay đổi này. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ năm video sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếp thị của bạn trong năm 2018.

1. Thương hiệu Cá nhân: Tính xác thực so với tính minh bạch


Video của Pam Moore ngắn gọn, dễ hiểu, và thực tế. Cô thảo luận về sự khác biệt giữa tính xác thực và tính minh bạch và giúp các nhà tiếp thị hiểu sâu hơn về việc tạo ra thương hiệu cá nhân của họ.

 

2. Phát triển chiến lược tiếp thị nội dung


Khi tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung, có một kế hoạch hành động và có thể đo lường để chứng minh ROI cho điều hành của bạn là chìa khóa thành công. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với chiến lược của mình hoặc nếu bạn muốn cải thiện tác động của mình với chiến lược đã có, video này có thể giúp bạn tiến lên trong năm 2018.

 

3. Chiến lược hạn chế lãng phí B2B trong bối cảnh hiện nay


Video của Ardath Albee quan tâm đến tầm quan trọng của bối cảnh khi tiến lên phía trước. Mặc dù video tập trung vào chiến lược B2B, nhưng có những bài học phù hợp cho mỗi nhà tiếp thị.

 

4. Tạo và chạy một chương trình Webinar


Tư duy lãnh đạo và cách truyền đạt là hai trong những chiến lược quan trọng nhất để đạt được thành công trong bối cảnh hiện nay. Cách tốt hơn là khởi chạy chương trình hội thảo trên web của riêng bạn?

 

5. Các nhà tiếp thị ham học hỏi


TED Talk của Marcus Collins đã khiến tôi cười, bối rối, và quan tâm những gì các nhà tiếp thị có thể làm khác đi. Ông khuyến khích các nhà tiếp thị nhìn xa hơn về nhân khẩu học và tâm lý học để thu hút khán giả của họ.

Tôi chắc rằng tôi không nói với bạn bất cứ điều gì mới khi web có đầy đủ các nguồn lực miễn phí tuyệt vời- từ các cuộc thảo luận về TED đến các thư viện học tập toàn diện-vì vậy hãy chắc chắn tăng cường kỹ năng của bạn (hoặc học một kỹ năng mới) vào năm 2018 này. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: Xu hướng phát triển Content Marketing trong năm 2018?

Nguồn: Blog.marketo.com