chia sẻ:

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

05.09.2017 | Sale & Marketing

Trong thời đại truyền thông liên tục trở mình, những ứng dụng Tin nhắn đã trở thành quá phổ biến với người dùng trên toàn thế giới. Trên thực tế, có đến 20 tỷ tin nhắn văn bản được gửi hàng ngày bởi hàng triệu người dùng trên mọi ngóc ngách của thế giới. Và sẽ thật ngớ ngẩn nếu các nhà du lịch - lữ hành không biết tận dụng những ứng dụng này như là một bước tiến mới trong truyền thông để áp dụng ngay cho thương hiệu của họ. Ngược lại, có một số cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong hành trình du lịch đầu màu sắc của họ thông qua những ứng dụng hoàn toàn tuyệt vời này.
5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Dưới đây là 5 ứng dụng nhắn tin hàng đầu mà bạn nên cân nhắc kết hợp trong kế hoạch truyền thông của mình:

SnapChat

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Đây là ứng dụng nhắn tin được xây dựng cho thế hệ trẻ, những đối tượng sử dụng điện thoại di động phổ biến nhất nhưng nó nhanh chóng đạt được tầm ảnh hưởng cao đối với những người lớn tuổi hơn. Điển thu hút của ứng dựng này thực tết nằm ở viếc người dùng có thể gửi Snap ngắn (biến mất chỉ trong vài phút). Với 200 triệu người dùng hàng tháng và 9000 điểm ảnh gửi mỗi giây, đây hứa hẹn là ứng dụng mà mọi doanh nghiệp du lịch không nên bỏ qua. Gợi ý của chúng tôi là bạn có thể xem xét đến phương án gửi các khuyến mại về các chuyến du lịch, tour, hoạt động nổi bật nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch hoặc các video giới thiệu những trải nghiệm khách hàng có thể có được từ tour của bạn thông qua nền tảng này.

 

Whatsapp

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Hơn một tỷ người sử dụng Whatsapp hàng tháng - một con số đáng kinh ngạc khiến nó trở thành một trong những dịch vụ nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn cầu. Đối với các nhà điều hành tour du lịch và hoạt động, con số 70% người dùng đang hoạt động hàng ngày trên ứng dụng này là một bằng chứng thuyết phục về sự cần thiết phát triển sự hiện diện doanh nghiệp của bạn trên ứng dụng này. Whatsapp là công cụ dịch vụ khách hàng lý tưởng cho công ty du lịch và hoạt động của bạn.

 

WeChat

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Đây là ứng dụng nhắn tin số 1 ở Trung Quốc, và nó tự hào có hơn 1,1 tỷ tài khoản người dùng đang hoạt động. Không chỉ là ứng dụng nhắn tin, WeChat thực sự là một ứng dụng lối sống cho phép người dùng quản lý tất cả các nhu cầu hàng ngày của họ ngay trên một giao diện tiện dụng. Các nhà khai thác du lịch và hoạt động muốn thu hút dòng khách du lịch Trung Quốc nên sử dụng WeChat như một phần của kế hoạch tiếp thị trực tuyến của họ.

 

Facebook Messenger

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Có thể bạn chưa biết, tên Messenger của Facebook rất thường hay hiểu nhầm, bởi vì người dùng thực sự không cần phải có một tài khoản Facebook để sử dụng Messenger. Hầu hết các thương hiệu du lịch đã có một sự hiện diện trên Facebook, vì vậy tại sao bạn không sử dụng Messenger. Đó là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng, trả lời các yêu cầu và cung cấp cho họ thông tin bổ sung về các sản phẩm du lịch của bạn.

 

Slack

5 Ứng dụng Tin nhắn đang thay đổi Ngành Du lịch

Slack là một trình phát khá tiềm năng trong phạm vi ứng dụng nhắn tin. Cụ thể hướng tới các doanh nghiệp, nó đã phát triển nhanh chóng và hiện nay có hơn 2,3 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Sử dụng Slack, công ty tham quan và hoạt động của bạn có thể liên hệ với các nhóm khách du lịch cụ thể tương tác trên ứng dụng.