chia sẻ:

5 HÌNH ẢNH CHỦ ĐỀ TUYỆT VỜI CHO POSTERS ĐÓN HALLOWEEN

30.10.2017 | Sale & Marketing

Halloween đang ngày càng cận kề. Đây không chỉ là một dịp để vui chơi hay xem những bộ phim kinh dị đình đám mà còn là một cơ hội để có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm. Một trong những cách để nắm bắt cơ hội đó chính là thiết kế những poster Halloween vừa để bắt trend, lại vừa để khách hàng biết nhiều hơn đến thương hiệu của bạn.
Và dưới đây là 5 ý tưởng tuyệt vời cho posters chào đón Halloween của bạn!
5 HÌNH ẢNH CHỦ ĐỀ TUYỆT VỜI CHO POSTERS ĐÓN HALLOWEEN

1. Hình tượng "Ngôi nhà ma ám nằm trên một ngọn đồi"

Một thiết kế thường rất được ưa chuộng trong các posters hay flyers Halloween - một ngôi nhà bị ám với hình ảnh mặt trăng treo trên bầu trời đêm mang một cái gì đó vừa bí ẩn lại vừa thôi thúc sự khám phá. Điều tuyệt vời nhất của hình ảnh chủ đề này là, chỉ một cái liếc qua cũng đủ để mọi người nhận ra đây là poster cho dịp Halloween mà chẳng cần nhìn đến dòng chữ trên poster đó. Bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc ở background và chắc chắn chúng vẫn rất ngầu.

2. Spooky Typography

Sáng tạo với những dòng chữ trên một phông nền phù hợp cũng là một việc lí tưởng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều kiểu phông chữ sao cho phù hợp nhất, hài hòa nhất với sản phẩm, thương hiệu hay khách hàng tiềm năng của mình. Ví dụ như, các posters liên quan đến zombie rất được các bạn thiếu niên ưa chuộng. Nếu sản phẩm của bạn hướng tới đối tượng này thì hãy chú ý nhé!

3. Vintage Halloween Poster

Các mẫu thiết kế này do Li'l Ratskull, một nghệ sĩ trong việc thiết kế các posters vintage tạo nên. Những loại posters này thường rất ít được sử dụng nhưng chính vì điều đó có thể giúp sản phẩm của bạn trông nổi bật hơn.

4. Tạo những hình ảnh tinh nghịch với Clipart


Nếu bạn đang thiết kế các tấm áp phích Halloween hướng tới đối tượng là trẻ em, hãy sử dụng clipart và hình ảnh minh hoạ đầy màu sắc để tạo ra một thiết kế ngộ nghĩnh phù hợp với các vị khách hàng nhỏ. Hãy xem các posters ở phí trên, chúng được tạo bởi designer Ashton Lavery và J-Austin để tìm cảm hứng cho riêng mình nhé!

5. Shades of Grey

Được thiết kế bởi Sirle Kabanen, các mẫu thiết kế này trông thật tuyệt vời ngay cả khi được in bằng mực đen.

Theo designervn