chia sẻ:

5 cách đơn giản tạo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách

21.04.2017 | Sale & Marketing

Khác với những thời đại trước đó, du khách ở thế kỷ 21 tìm kiếm những trải nghiệm mới và độc đáo qua mỗi chuyến du lịch. Những du khách xa hoa thường muốn học hỏi và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của những điểm đến mà họ tới thăm. Họ muốn được trải nghiệm.
5 cách đơn giản tạo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách

Du lịch không chỉ dừng lại ở việc sống trong những khách sạn đắt tiền hay thưởng thức những món ăn sang trọng và cầu kỳ, du khách mong muốn được trải nghiệm và khám phá những điểm đến đặc biệt mà họ không bao giờ quên qua mỗi chuyến đi.

Tạo lòng tin cho du khách

Những du khách hiện đại thường tìm kiếm trải nghiệm tại các thị trấn, làng quê hay thành phố mà họ đến thăm. Bên cạnh những điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ, bạn có thể mang lại cho họ những trải nghiệm thực tế và ấn tượng từ chuyến đi. Ví dụ, bạn có thể đề xuất những chuyến đi vào dịp những sự kiện được tổ chức bởi người dân địa phương như một buổi tối khiêu vũ hay một buổi hòa nhạc tại một quán bar chẳng hạn.

Với những du khách thích mua sắm, bạn có thể gợi ý cho họ tới những phố mua sắm nhộn nhịp và ấm cúng, tại đó họ có thể tìm được những cửa hàng mua sắm theo xu hướng mới nhất với thiết kế hiện đại nhất. Bạn cũng có thể hợp tác với những công ty tại điểm đến để qua đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

 

Tạo một chuyến đi độc đáo

Là một công ty du lịch, bạn luôn có những tour và chuyến đi được sắp xếp sẵn dành cho khách hàng của bạn. Tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ linh động trộn và kết hợp các chuyến đi và loại hình du lịch để có thể đáp ứng được mong muốn và sở thích của mọi du khách?

Bạn có thể đề xuất cho khách hàng một kế hoạch du lịch riêng lẻ và cho phép họ linh động trong khi chọn lựa thời gian đến và khởi hành theo mong  muốn. Để thực hiện quy trình này một cách đơn giản và thuận tiện, hãy tham khảo hệ thống điều hành công ty du lịch tại đây.

 

Tạo ra một chuyến đi thân thiện

Thay vì thuê những đại lý du lịch tại các điểm đến cho chuyến đi mà bạn đề xuất, một ty du lịch cao cấp luôn có thể cung cấp cho khách hàng một kỳ nghỉ trọn gói và thân thiện.

Mặc dù việc có thể phân phối tại tất cả các điểm đến có thể là một việc không mấy dễ dàng đối với những công ty muốn thâm nhập vào lĩnh vực du lịch cao cấp, tuy nhiên bạn vẫn có thể đề xuất một hướng dẫn viên đã qua huấn luyện hộ tống du khachsh trong suốt kỳ nghỉ, thông qua đó tạo ra những trải nghiệm thân thiện hơn cho du khách.

Sở hữu một gương mặt thân thiện có thể dễ dàng tạo sự thân thiện với khách hàng hơn và cảm giác thân thiện mới chính là điều mà du khách ở thế kỷ 21 luôn mong muốn.

 

Tạo một chuyến đi đáng nhớ

Như được đề cập trước đó, tại mỗi điểm đến sẽ có những nơi mà du khách chắc chắn sẽ ghé thăm. Tại sao bạn không làm cho chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn với thật nhiều niềm vui và các hoạt động?

Với những tour riêng lẻ, bạn có thể sắp xếp để du khách có thể tham gia vào một số hoạt động mà bạn có thể thu xếp được như tham gia vào một lớp học nấu ăn hay đi xe đạp ngắm cảnh. Có rất nhiều hoạt động và lựa chọn mà bạn có thể thực hiện để tạo thêm ấn tượng cho du khách và để lại những kỷ niệm khó quên.

 

Tạo một chuyến đi an toàn

Sự giàu có luôn kèm theo những ràng buộc đi cùng với nó và du khách luôn mong đợi được an toàn với chuyến đi mà bạn mang lại cho họ.

Những công ty du lịch cao cấp thường sở hữu “những công ty quản lý điểm đến” tại Châu Phi và Châu Á, những công ty này sẽ hỗ trợ phản hồi và hỗ trợ trước những khó khăn khẩn cấp mà du khách gặp phải trong chuyến đi. Bên cạnh đó, họ còn có một hướng dẫn viên trực điện thoại 24/7 để có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.