chia sẻ:

4 Ứng Dụng Di Động Giúp Quản Lý Chi Tiêu Tốt Nhất

05.05.2017 | Sale & Marketing

Bạn đang gặp những vấn đề trong chi tiêu, cách tiêu tiền, kiểm soát nguồn chi của mình sao cho hợp lý nhất: Tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền sinh hoạt phí,… Chính vì thế sứ mệnh đưa các ứng dụng quản lý tài chính cá nhân ra đời. 4 ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được chi tiêu của mình. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải nghiêm khắc với chính bản thân mình khi thực hiện các sơ đồ chi tiêu đó.
4 Ứng Dụng Di Động Giúp Quản Lý Chi Tiêu Tốt Nhất

Bạn đã tính toán chi tiêu nhưng không phải lúc nào cũng đúng như ý định mà bản thân đặt ra? Chiếc ví của bạn càng mỏng hơn khi càng về cuối tháng? Không ít người tuy có mức thu nhập thuộc vào hàng khá mà vẫn rơi vào tình trạng “chưa đến ngày lĩnh lương đã hết sạch tiền”. 

 

1. Sổ thu chi Misa

MISA Là một công ty phần mềm kế toán và quản trị có tiếng, ứng dụng Sổ Thu Chi MISA hoàn toàn miễn phí cho người dùng cá nhân quản lý hoạt động chi tiêu của bản thân hoặc gia đình với giao diện tiếng Việt thân thiện, thậm chí những người không rành về tài chính kế toán hay công nghệ thông tin vẫn có thể sử dụng tốt ứng dụng. Sổ Thu Chi giúp ghi chép lại các khoản thu chi hằng ngày của cá nhân hoặc ghi chép các khoản chi tiêu liên quan tới các sự kiện như đi du lịch, đám cưới, liên hoan,… Ứng dụng sẽ thống kê, phân tích các khoản thu chi theo nhiều tiêu chí hạng mục, tình hình tài chính hiện tại, tình hình vay nợ, người được chi tiền… giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho hợp lý.

 

 

2. Money Lover

Trong cuộc thi Nhân Tài Đất Việt, Money Lover đã vượt qua hàng loạt các sản phẩm khác để giành giải nhất. Cũng như MISA, Money Lover mang đến cho bạn khả năng quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả. Một trong những tính năng được yêu thích có thể kể đến tính năng thực hiện một kế hoạch tiết kiệm tiền, tương tự như một ống tiết kiệm điện tử trong smartphone luôn trong túi. Money Lover còn có một tính năng đáng chú ý nữa đó là “ví liên kết” tự động truy cập thông tin từ các tài khoản kết nối khác bao gồm hơn 10 ngân hàng trong nước và nhiều dịch vụ chi tiêu khác như CGV, Agoda, Zalora, Paypal… Như vậy, trong trường hợp người dùng tiến hành thanh toán tiện lợi bằng thẻ hay qua internet, các dịch vụ tiêu dùng này cũng sẽ tự động ghi lại các giao dịch.

 

 

3. PocketGuard

PocketGuard là một trong số các ứng dụng quốc tế giúp bạn giám sát dòng tiền, số dư ngân hàng, và quản lý chi tiêu hàng ngày bằng cách kết nối với tài khoản ngân hàng của bạn một cách an toàn nhất khi sử dụng mã hóa SSL 128-bit  và bảo vệ dữ liệu với một mã PIN 4 chữ số. PocketGuard sẽ tự động lưu lại các hóa đơn, đăng ký và thu nhập theo tháng định kỳ. Ngoài so sánh báo cáo chi tiêu hàng tháng, Pocket Guard có tính năng được thiết kế để ngăn chặn bội chi. Ứng dụng còn thể hiện số dư ngân hàng và đồ thị dòng tiền minh họa triển vọng tài chính và xu hướng chi tiêu của bạn.

 

 

4. HomeBudget

HomeBudget  là một trong những ứng dụng lập kế hoạch tài chính đa nền tảng xuất sắc nhất trong việc quản lý chi tiêu tiền bạc. Bạn có thể chụp và gắn hình ảnh các biên lai, hoá đơn đã chi tiêu, phân loại chi phí cố định, thay đổi và tùy ý cài đặt để tự động tính toán thu nhập của bạn. HomeBudget sẽ có biểu đồ thể hiện riêng với mật khẩu bảo vệ để truy cập vào dữ liệu. Tính năng quan trọng của nó bao gồm một mục riêng được thiết kế để theo dõi chi phí, thu nhập, hóa đơn và số dư tài khoản ngân hàng của bạn. Tất cả sẽ được thể hiện bằng biểu đồ – đồ thị và có công cụ phân tích riêng.

 

 

Nguồn: ELLA MAN